Mahondaw
JF-Expert Member
- Apr 9, 2013
- 74,545
- 183,805
Wapi??? Sijaona lamamaHuoni nilivyokuwa hapo? Hapana jamani😫
Wapi??? Sijaona lamamaHuoni nilivyokuwa hapo? Hapana jamani😫
Unanitania si ndio😒Wapi??? Sijaona lamama
She gat the eyes, she gat the lips..Aisee, mwenyewe sielewi imekuwaje miezi miwili tu nimekuwa hivi🥲
Kwani umeyupia tena??? Lol basi network yahuku buzebazeba ndugu hata sijaambulia kituUnanitania si ndio😒
Nimepitwa mimi Brian dahh!! Ngoja nipande juu ya kichuguu kwenye network kwanzaShe gat the eyes, she gat the lips..
Naomba utulie.. leo buzebazeba wamekupa dawa kali sana sio kwa kurudia >3 huku🥲Kwani umeyupia tena??? Lol basi network yahuku buzebazeba ndugu hata sijaambulia kitu
Tena upande haraka sec 3 naondoa😎Nimepitwa mimi Brian dahh!! Ngoja nipande juu ya kichuguu kwenye network kwanza
She's beautooooooooo!! Japo sijaona dahShe gat the eyes, she gat the lips..
Wewe acha kunijazia nzi😂She's beautooooooooo!! Japo sijaona dah
Sio kidogoShe's beautooooooooo!! Japo sijaona dah
Looking gorgeous mrembo! Umenenepa vizuri mbona hata hutishi...Naomba utulie.. leo buzebazeba wamekupa dawa kali sana sio kwa kurudia >3 huku🥲
Saii nimeona lamama umenenepa vizuriWewe acha kunijazia nzi😂
Wewe binti mgongo nyumba🥹Looking gorgeous mrembo! Umenenepa vizuri mbona hata hutishi...
Macho lips awwwww 💋 💋 💋
Hii sasa ndo na mimi nimepitwaLooking gorgeous mrembo! Umenenepa vizuri mbona hata hutishi...
Macho lips awwwww 💋 💋 💋
Mmekutana sasaSio kidogo
Aanh hapana i need to remove these fats lol! Mpaka ukivaa kanguo unabanwaaa😤Saii nimeona lamama umenenepa vizuri
Wasema kweliMmekutana sasa
Hapana jiachie kwaraha zako bana sema jitahidi kujibana kwenye chakulaWewe binti mgongo nyumba🥹
Taendaje vacay sasa?
Thanks though…💋
Kabiiiiiiiiiiiiiiiiiiiisssa Brian umeona eehhh!! Ako very beautifulWasema kweli