Razorblade
JF-Expert Member
- Aug 30, 2019
- 5,976
- 12,453
Khalas πAnother type of ship ukiachana na Relationship ππ
Mbona nalijua hilo πasi jichanganye, Nita piga counter attack achanganyikiwe.
Daima mbele... πKaribu kwenye confused shipπ€£
Humu tu πMe mwenyewe sishindi sana huku siku hiziππ
Sema nitakushtua nikikutana nayo kama utakuwa haupo
Fala sana πMtunzi ana akili za Razorblade kabisaπππ
Namaanisha ile mistariπ€£π€£π€£
Msumari ππKo ma mtu wa. Razorblade kazaliwa 1980 ehh π π¦
Selikavu ndugu yangu inaonekana ukiwa ndani ya box unapiga double skills(phenomenal finishing pamoja na bullet header)πππππMejiii nimezama kwa efootball Man.
Woiiiiih.
Dunia simama... πNani kasema mama
Kama linakukwaza sema nilifute mamaπ
Malamiko ni mengiπππwatu tunaitisha code tu kila mudaπDunia simama... π
kula chuma hicho ππDah! π
SeranView attachment 3490735
Nmewamiss jamani piteni basi π min -me Tayana-wog cocastic nawewe ufanye upite aisee..!ππ
dosho12 pita basiπ
Halafu ukiwa nje ya box unapiga double touch na merseille turn πUna uphara sana kakaππ
Khalas πMalamiko ni mengiπππwatu tunaitisha code tu kila mudaπ
View attachment 3490678
Nipo likizo πkula chuma hicho ππ
Upite tajiriπSeran
Nitapita tajiri anguUpite tajiriπ
Lifute chaap bas, nitafurahi mie.Nani kasema mama
Kama linakukwaza sema nilifute mamaπ