[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua tu lazima utakuwa ni mtihani mzito kututumia picha ukiwa umenyoa
Lettuce prayView attachment 1283272
Good Nyt!!View attachment 1283091
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Gym haitoi hizo proteni...ngoja uanze kuchekea chekea walinzi wa pale ofisini..[emoji23][emoji23]
Ewaaa.... hebu mtafsirie kwa kimombo kwa msisitizo zaidi...
Nisaidie hebu mchepuko wangu jamaani! Dikishenari si uko nayo mchepuko wangu!Ewaaa.... hebu mtafsirie kwa kimombo kwa msisitizo zaidi...
Hee heee jaman
Tatizo niko shambani natafuta hela za kutumia pale KotelaNisaidie hebu mchepuko wangu jamaani! Dikishenari si uko nayo mchepuko wangu!
Mmmmh alitoka salama kweli [emoji15]
HahahahaMmmmh alitoka salama kweli [emoji15]
Hahahaha, mdada anasafisha nyotaHehehe...wanadamu sisi dah!
[emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]Tatizo niko shambani natafuta hela za kutumia pale Kotela
Nasubiria picha yako aseeHahahaha, mdada anasafisha nyota
Hahahaha, nitakutumia chunga mbele ( subiri kdg )Nasubiria picha yako asee
Doh!