Selfika na JF: Snap it. Show it

Peleka matakoo yakoo akuingizie naona unawashwa sana shogajike wewe sina time nawewe pita kuleeee[emoji706][emoji706][emoji706][emoji706]!!

[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] khaaaaaa!! Shoga tena?? Wee pacha angu naye golikipa hayupoooo!!! Mbona nilikua sijui hiii udugu
 
sure mie nampenda namuheshimu . Moyo wangu huwa kama mtoto, unaweza mpa mabanzi alafu dk tatu kasahahu anakuja kukurukia kwa furaha.. Nitaendelea muheshimu na kumpenda.. mengine watajijua wenyewe πŸ˜…πŸ˜…
Hi tuna it's carrot and stick strategy
πŸ‘‰ Uki patia tuna kupa Maua, uki zingua tuna kuwajibishaπŸ€£πŸ˜‚πŸ˜‚
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] khaaaaaa!! Shoga tena?? Wee pacha angu naye golikipa hayupoooo!!! Mbona nilikua sijui hiii udugu
Ana leta upuuzi kwa asiye mjuaπŸ€’.
πŸ‘‰ Wanao nijua Wana nifahamu, so siwezi chukia kudisiwa na huyo mwana haramu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…