Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
Mi muhind someπ€πKwanini lakini ππ
nyeto yake ni next level.. nachangajya hiyo na hayo ya nazi.. huku nimewasha VPN.. mnato wake ni π₯π₯π₯ alafu kadri unavyo skirachi unaanza sikia ka mlio kama kei na ile cream πππ basi ni π₯π₯π₯π₯ bao mwili wote unashtuka kwa utamuHiyo vaseline inavyouzwa ghali hivyo we unapigia nyeto.....nmeumia
Uduguuu wee mzuriiiii bana unajikubareeee na kukubalika piaahh!!
Poa totoo, uhali ganilenie mamboπ
mhKhakhakhaaaa.. mi napenda fupi fulani alizoshevu zinavochomachoma unaeza kojoa kabla asee πππ!
Khakhakhaaaa!Hiyo vaseline inavyouzwa ghali hivyo we unapigia nyeto.....nmeumia
Bana me I like zat wanπ€£ππ kuna mama K
Alikuwa anachagua majina
Si nikajikuta nimevutiwa
hatuna haja ya kupambana , nyeto inatoshaPambaneni msikate tamaa
Ofa ipi ππ€Nina offer yake akiweka hata ukucha huyo kiumbe π¬ππ
ππππKhakhakhaaaa!
Ya naniii kama utaweka πOfa ipi ππ€
Mtaota sugu za dudu ohooohatuna haja ya kupambana , nyeto inatosha
Lenie Umekosaπ, =ni singularity ππ€Double singleπ
Kudadekinyeto yake ni next level.. nachangajya hiyo na hayo ya nazi.. huku nimewasha VPN.. mnato wake ni π₯π₯π₯ alafu kadri unavyo skirachi unaanza sikia ka mlio kama kei na ile cream πππ basi ni π₯π₯π₯π₯ bao mwili wote unashtuka kwa utamu
Potezda basi.. pls.. tuendelee kutoa stress rafiki yangu.. Naomba msamaha kwa niaba ya wote walio kukosea [emoji120][emoji120][emoji120].. sie wote humu ni rafiki na ndugu
ππ keep weit for itiBana me I like zat wanπ€£
Ohhh,ππππππYa naniii kama utaweka π
Mjomba ako anahudumia vema π€niko poa,
naona umetokelezeaπ
Nakuaminia One woman Army Uduguu!! πͺπͺ!!Yani mecheka nimeangalia pic yangu afu nimetazama na yake najionea kutapika tu hapa [emoji2961][emoji2961][emoji2961][emoji2961]
Afu me sitishiwi nyau mwenyewe nimepinda bhangi zimelala