Dada maua umejuaje Intelligent businessman ana kibamia 😂Yes,goody goody sura kama tundu la choo,pp zako zimelegea ziko kama dekio la kudekia choo,unanuka kama beberu,ukiwa unatongoza unatokwa na jasho kama mkojo wa ng'ombe,unakubamia ndio maana unaishilia kutamani,mklio yako yamesinyaa kama pp za mbuzi.
Sasa huu ndio utani wa ngumi niendelee ,kifua kama bati la mchawi,ukilaliwa na honey utazani mawe yamepiga mabati,kiuno chako chembamba kama fito za kuezekea banda la ng'ombe,unakichwa kijubwa kama sifuria za mama ntilie
atakuwa ameishakikalia cha mtaalamu...Dada maua umejuaje Intelligent businessman ana kibamia 😂
😂😂Utamuweza huyoDada maua umejuaje Intelligent businessman ana kibamia 😂
Acha Basi😂🤣😁🤒🤣🙉Unawajua [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Chagua moja au niwaambie wakubananishe uondoke bila kuaga hapa
Na nyanya chungu zipo🤣😂🤣Dada maua umejuaje Intelligent businessman ana kibamia 😂
Wifi wamenipa bwana sio ndo namsaka kwenye channel nimle kimasihara [emoji23][emoji23][emoji23]
Utani tu kufurahia usikuDada maua umejuaje Intelligent businessman ana kibamia 😂
Siwezi lala na mgonjwa wa Akili😂🤣🙉atakuwa ameishakikalia cha mtaalamu...
Nina wasi wasi huo🤣🤣🤣atakuwa ameishakikalia cha mtaalamu...
Ndio nalala hivi hivi yani
Unavigololi huna pp wewe sitaki to move huko navaki huku juu tuNa nyanya chungu zipo🤣😂🤣
Aah nikajua unamjuaUtani tu kufurahia usiku
Ana maneno balaa🤣😂😂Utamuweza huyo
Naanapiga anaacha hajawahi kataliwa na lile libichwa kama kombeo la kipepe,ni mshapu sana kwa wadada na anawapata
😅😅nasikia wagonjwa wa akili watamu sanaSiwezi lala na mgonjwa wa Akili😂🤣🙉
Mbea mkubwa🤣😂🏃Aah nikajua unamjua
Eeh, lala tu😂Ndio nalala hivi hivi yani
tayari huyoo asivunge hapa... 😅😅Nina wasi wasi huo🤣🤣🤣
Akifa si rambi rambi tutatoa hatuna baya😂Nakwambia nikikazana huu mwak hauishi selfika anakufa mtu Kwa presha tutajua tunazika au tunasafirisha 😂😂😂