Selfika na JF: Snap it. Show it

Mwaka huu ni wako[emoji38][emoji38][emoji38]
Sema nini, wazushi hawa ndio maana hawanaga option ya kufuta account, maupambavu kama haya watu wengi wanafuta account zao... mie sijawai lala hata na dada mmoja JF sio kulala tu hata kukutana usoso kwa uso sijawai... ila mtu anatokea tu kukuchukia kama sio uchawi nini aisee
 
Ahahah mkuu ww si ulisema ushalal na. Lesbian humu alikuwa anajitangaza
 
Mkuda sana wewe[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…