Kigi Makasi
JF-Expert Member
- Oct 4, 2022
- 1,340
- 2,610
Ile kitu ina raha yake mdogo wangu, mnaweza kujikuta mnalala chini hivi hivi, LAKINI HUACHI.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwanza kazi ya kuweka karatasi la nylon km mtoto mchanga inahuu??
Hotel / lodge nyingi kule wanasema zina makavaaa just in case!!!πππ!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwanza kazi ya kuweka karatasi la nylon km mtoto mchanga inahuu??
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wangoni wote sio ke wala me ni viuno mwanzo mwenga, ukiona kiuno kigumu wee sio mngoni uliza vizuri kwa wazazi wakooo.Chizi wewe[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mimi sio, ila nimekaa sana chandamaliπ€£[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wangoni wote sio ke wala me ni viuno mwanzo mwenga, ukiona kiuno kigumu wee sio mngoni uliza vizuri kwa wazazi wakooo.
Nmemkumbuka kadoda wangu wa 1St, nusu tuvunjikeee, woiiiiiih
Siyo wanasema..., Ni takwa la kisheria! Ukikutwa unaendesha lodge na haina hizo nylons unafungiwa..., Mkoa mzimaHotel / lodge nyingi kule wanasema zina makavaaa just in case!!![emoji23][emoji23][emoji23]!!
πππππ! Hata bila dawa anayatoa mbonaaa awe tu na staminaa π€! kwa sauti ya Kigi Makasi na cocaaaπππππ!!Hahaa shem huyu hana baya πππ
Wee akati G hapa nilipo namuonaa yulee, nshamtumia text kaccheka balaaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Huko mbali, kilete chap kwa haraka [emoji23]
Weh kumbeπππππ! Hata bila dawa anayatoa mbonaaa awe tu na staminaa π€! kwa sauti ya Kigi Makasi na cocaaaπππππ!!
Chandamali ile ya bomba mbili kwa wajedaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mimi sio, ila nimekaa sana chandamali[emoji1787]
Weeee kumbe!! Lol!Siyo wanasema..., Ni takwa la kisheria! Ukikutwa unaendesha lodge na haina hizo nylons unafungiwa..., Mkoa mzima
Wachaaa wee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ile kitu ina raha yake mdogo wangu, mnaweza kujikuta mnalala chini hivi hivi, LAKINI HUACHI.
Asiwe tu na deni la vikoba [emoji1787][emoji1787][emoji4][emoji4][emoji4][emoji23][emoji23]! Hata bila dawa anayatoa mbonaaa awe tu na staminaa [emoji2960]! kwa sauti ya Kigi Makasi na cocaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji4]!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji4][emoji4][emoji4][emoji23][emoji23]! Hata bila dawa anayatoa mbonaaa awe tu na staminaa [emoji2960]! kwa sauti ya Kigi Makasi na cocaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji4]!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbavu zangu mie, woiiiihSiyo wanasema..., Ni takwa la kisheria! Ukikutwa unaendesha lodge na haina hizo nylons unafungiwa..., Mkoa mzima
Kwa uzoefu wangu Hio labda inaongezea tu make ukila ndizi mara kwa mara hata maeneo unayasikia kabisa yanakua lainiiiiii! Hasa zile ndizi bukoba zile kubwa nene laini!!Weh kumbe
Inawezekana
Na huko kula ndizi inahusiana nayo au ?
huachiiiii, nina experience nayo ndugu yangu, namshukuru Mungu nilitoka salama huo mkoa, mkoa hatari huo, si unamwona nduguyo Antonia katoka zake huko kaenda kojozwa huko [emoji1787][emoji1787]Wachaaa wee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ule Msitu una matukio sio poaπ πChandamali ile ya bomba mbili kwa wajedaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ule msitu wakee nna historia nayooo.
Tinsley unamsikia shem ako πππ!!Mimi wala sina neno, najua yanakopatikana.
Niliwaombea watu wanaosema sio kila mwanamke anayo, ili nao wapate raha duniani.
Mimi ukija jiandae vizuriπ¦π¦π¦π¦π