Heaven Sent
Platinum Member
- Sep 27, 2013
- 32,719
- 98,386
Nikiwa milimaniπ€£π€£π€£π€£π€£π€£
Dotaaaaaa!! Unateseka ukiwa wapi?
Santeeeeeeeeee dearrrrrrrAkhsaaannteeeeehhh ππππππππ! Mwanamke sheipuuuuu kama yotreeeeeπ€Έπ€Έπ€Έππππππ!!πππππ!
Santo sanaaaa mamalaoooo kwa sauti ya Morissonnnnπͺπͺπͺπͺπͺπͺπͺ
NYUMAA MWIKOOOOOOOOπ₯πΊπ!Santeeeeeeeeee dearrrrrrr
SISI NDIYO YANGAAAAAAAARRRRR
#daimambeleeeerrrrr
ππNitakugawia mpendwaTugawane Hizo nyweleπ
Utanywea wavuvi au samakisamikiH
HIi kitu ndio safi, JD keshokutwaπ
Wavuvi ndio safiUtanywea wavuvi au samakisamiki
Jiandae bas mwambie na Lenie ana savana zake 7Wavuvi ndio safi
ooh kumbeYalo kama ya kanye west mkuuu π π π
Sema siyapendi asee nikitembea yana cheza cheza,,, ili ndevu zinasaidia kuficha
Sinyoagi zote maana ntakuwa kituko aseee naachaga nyingi tu nikinyoa naparaza paraza tu π πooh kumbe
Mie ninayo sema ya kawaida .
Hunyoi ndevu zote
Tuone MkuuSinyoagi zote maana ntakuwa kituko aseee naachaga nyingi tu nikinyoa naparaza paraza tu π π
ππππππππππππTuone Mkuu
Na mustache hapo juu ..
Amua kutokea tofauti
Dare to be different π.ππππππππππππ
Aseee kazi kwelikweli
π«π« Ok shukranDare to be different π.
Basi ilo limepita na hakuna wakupingaLenie Hana shida
Huyo failure?Navyopenda π₯π
Namsubiria siku ifike