Muwa mtamu
JF-Expert Member
- Jun 13, 2020
- 882
- 1,697
So mnapeana na kupakuana?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] samahaniii lkn, hata siijui jinsia yangu.
Nna mahusiano ya ubinadamu na gays.
Nimetanguliza samahani.
Nimemic life la kijijini, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Mdomoo wa naniii huu le madame??Mi hombre [emoji7]View attachment 2485322
Tunanyimana na kupakiana.So mnapeana na kupakuana?
Asante kwa taarifa.
My man 😘😘😘😘😘 cocaaaa umemuoma my boyfriend?Mdomoo wa naniii huu le madame??
Ni mu handsomeeee. Uwiiiiiiiih.
[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Aririiiiiiiiiiiiiiii.My man [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8] cocaaaa umemuoma my boyfriend?
sisi haoo tushafikia uku [emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hebuu niione hiyo Sura personal.
Eiiish[emoji86]Penda sana wewe[emoji8]
Uko sehemu tamu sana asee[emoji28][emoji8]Mi hombre [emoji7]View attachment 2485322
Asante dear aione babe wako na ex babe wangu Jack Palladino 😜Uko sehemu tamu sana asee[emoji28][emoji8]
Hebu ukipata kama huyo unipenyezee[emoji4]Asante dear aione babe wako na ex babe wangu Jack Palladino [emoji12]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] poleeenisisi haoo tushafikia uku [emoji1787][emoji1787][emoji116]View attachment 2485519
Mhh🙄Hebu ukipata kama huyo unipenyezee[emoji4]
Nimejiona😉Asante dear aione babe wako na ex babe wangu Jack Palladino 😜
Munywanyi orige!Nyakibimbirii hukuuu mkuuu😎😎!