Dormant Account
JF-Expert Member
- Apr 5, 2022
- 11,307
- 32,796
Carrasco putin ulikua unauzilia my kishkwambii!![emoji23][emoji23][emoji23]! Hayaaa hiko hapooo !
Vina kazi gani kwanza hebu mnipe somoooo mburula mieee!![emoji854]!!!
reymage
sophy27
Eti maazimio , Lesson plans pia tunaandalia humu????[emoji848][emoji848][emoji848]
Ohoooo really [emoji16][emoji16]Jf nzima hakuna pisi kama hio,ni mrembo sana
Mxxxxxxxiieewww umeanza laana zako Kijana!👽Hko kishkwambi embu kitume ukiwa umekiweka kwenye paja nikione vizur [emoji39]
Mcheki pmOhoooo really [emoji16][emoji16]
me penda sana wewe cocastic japo mimi ni kama unavojua, sura personal [emoji1787][emoji1787][emoji8]
Amin[emoji2969]Amen.. Thanks.. and you too..
pm ndo wapi mkuu.Mcheki pm
Laana ya Nini na weweMxxxxxxxiieewww umeanza laana zako Kijana![emoji89]
Una figure mashallah we mtotoAmin[emoji2969]
Sio mbaya selfika aonepm ndo wapi mkuu.
kwan ni vibaya kadamnasi mkajua kuwa sura pasono nimezimika kwa mrembo cocastic [emoji16]
Nani?Una figure mashallah we mtoto
Toto la kinyakyusa.. mtoto una kiuno kama nyigu.. kifuani sasa misumari unaeza toboa mtu ukaua..Nani?
Mimi?
Halafu new year hii,vipi utanipa picha au unaendeleza uchoyo wako?
Chaa!Toto la kinyakyusa.. mtoto una kiuno kama nyigu.. kifuani sasa misumari unaeza toboa mtu ukaua..
Tukunyema mwenye flat tummyChaa!
Na huu utukunyema💔
Shepu la pipa natoa wapi tumbo hiloTukunyema mwenye flat tummy
Wee naijua hio.. neema za Allah hizoShepu la pipa natoa wapi tumbo hilo
HayaWee naijua hio.. neema za Allah hizo
Ngumi zitaanza si muda..Haya
Naomba picha..
Mambo ya uchoyo tushayaacha 2022
Umeanza tabia Yako[emoji35]Ngumi zitaanza si muda..
Kwa kweli simu ninayotumia camera mbovu..Umeanza tabia Yako[emoji35]