Alikua anatumia username gani Kwani???Huyo nadhani yupo anazunguka zunguka kukagua jimbo lake wajanja tushamgundua. Hunk! π¬π¬π¬π¬π¬π¬
Kumbe anatuzuga ehhHuyo nadhani yupo anazunguka zunguka kukagua jimbo lake wajanja tushamgundua. Hunk! π¬π¬π¬π¬π¬π¬
Thats ma genius kurya BabegirlβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈππππ!! Una akili sana dear unajua kutegua mitegoπππππππππππDah hiyo hapana love. Maalumu kwa mtu mmoja tu πππππ
Ninani Kwani??Kumbe anatuzuga ehh
watu wana mambo duh
Bantu Lady ni Mkurya? π³π³π³Thats ma genius kurya BabegirlβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈππππ!! Una akili sana dear unajua kutegua mitegoπππππππππππ
Halafu hii tabia ya kujiita babu babuu humu hiiiπ€π€π€!πππ!Kuna nini mjukuu?
Halafu lini utamtembelea babu yako?
huyo gonzare .Kuna nini mjukuu?
Halafu lini utamtembelea babu yako?
Ina nini Bosi Ledi?Halafu hii tabia ya kujiita babu babuu humu hiiiπ€π€π€!πππ!
Afadhali yako jamani. Siyo kama huyu Bantu Lady aliyeniweka hapa siku nzima nikisubiri ageuke. I will be honored to host you mjukuu. You choose the place!huyo gonzare .
siku yoyote Babu ... nipe ratiba .
okay BabuAfadhali yako jamani. Siyo kama huyu Bantu Lady aliyeniweka hapa siku nzima nikisubiri ageuke. I will be honored to host you mjukuu. You choose the place!
Asante my love, my beautifula Antonnia love you girl πππThats ma genius kurya BabegirlβοΈβοΈβοΈβοΈβοΈππππ!! Una akili sana dear unajua kutegua mitegoπππππππππππ
wa mito ..Mara paap naweka hapa ππππ malale salama wapenzi... wenye kukumbatia haya... wenye kazi ya usiku ya uromantic π wengine mito wakati wake wa kuicuddle π€£π€£π€£π€£π€£