Ijumaa iko poaaa, niko na Genius hapa vimbwetani tunakula ice cream. Nataman tu [emoji182] hapa hapa tatizo ana aibu mnoo.Miss you too dear [emoji7][emoji7]
ijumaa inasemaje
leo nimeamka na uchovu nahisi kulala tu siku nzima
Daah wewe una wenge hatari...nilipokusalimia ukajua nakutaka? Pole shangazi😂UKIACHWA ACHIKA.
Uncle ngoja National Anthem akija akushushue, kama wewe siyo ex wangu atasema.Daah wewe una wenge hatari...nilipokusalimia ukajua nakutaka? Pole shangazi😂
Glenn tuiache kwanza hii pisi kali, nimeshaiundia tume, natarajia majibu ya tume mwisho wa mwaka(hii ni project kabisa🤣🤣🤣)Daah wewe una wenge hatari...nilipokusalimia ukajua nakutaka? Pole shangazi😂
So unataka kusema huyu dogo anakula kiporo changu?Uncle ngoja National Anthem akija akushushue, kama wewe siyo ex wangu atasema.
weuweeh una enjoy tu maisha ...haha unatamani nn .Ijumaa iko poaaa, niko na Genius hapa vimbwetani tunakula ice cream. Nataman tu [emoji182] hapa hapa tatizo ana aibu mnoo.
Jana kanipa mambo makubwaa afu matamu tamu.
Hatujawahi na wala sikujui. Kwani unasemaje kwani. Unajua sikuelewi? Kwani kuna nini hapa?So unataka kusema huyu dogo anakula kiporo changu?
Mbona sikumbuki kama nimekupitia?
Hebu usiniharibie cv😂
Nipoooo hapaaa mtoto mzuri,Kuwadi mzoefu plus kungwi nakusalimia [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]
Aiasee kumbe ndo huyu wa jana ..Ijumaa iko poaaa, niko na Genius hapa vimbwetani tunakula ice cream. Nataman tu [emoji182] hapa hapa tatizo ana aibu mnoo.
Jana kanipa mambo makubwaa afu matamu tamu.
Hujawahi kuambiwaAcheni kumzibia rizki huyu ostaadhat, huenda kuna lijamaa linameza mate, likiona mautani yenu linawaza kurudisha majeshi nyuma.
Genius nilikua namuonaga mzembe mzembe, niliwaza hataweza heka heka zangu za kwa bed. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]weuweeh una enjoy tu maisha ...haha unatamani nn .
Coca wewe ni mtundu inavyoonekana.
Ewaaa angalau zimekurudi sasa😂😂😂Hatujawahi na wala sikujui. Kwani unasemaje kwani. Unajua sikuelewi? Kwani kuna nini hapa?
Una wasiwasi sanaNawatuliza vijana tu[emoji1787]
Weuweeeeeeeee mpareee huyoooo.Aiasee kumbe ndo huyu wa jana ..
Genius yupo vere aiseee ..
mnamaliza masoml vizuri
Mwache alizwe na dogo ndipo atajui umuhimu wa malejent🤣🤣🤣Glenn tuiache kwanza hii pisi kali, nimeshaiundia tume, natarajia majibu ya tume mwisho wa mwaka(hii ni project kabisa🤣🤣🤣)
mambo yamenouga wehGenius nilikua namuonaga mzembe mzembe, niliwaza hataweza heka heka zangu za kwa bed. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ananijuliaaa jomoneeeeee, na venye wote tupo eze tu keri, aririiiiiiiii
Kunibebaaa juu juu kitu imo ndani, tunazungukaa chumban, yeye anapiga kinandaa, mie naimba kusifu na kuabuduuuu.
Sio genius wa class tyuuh had kitandaniiiii. Hapa naweweseka na Morning glory ya kibabee alionipaa. [emoji8][emoji8][emoji8]
Nilichelewa wapi kumjuaaa, mapenzi yametufikiaa wenyeweee.
[emoji1787]Aaah mkuu unatumia nguvu kubwa kujitutumua unaficha nini?
Yaani hata Bantu Lady hajakushtukia?
Najua muda si mrefi atasema wanaume wote ni mambwa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mnavyompiga vita babe wangu, ila ndiyo nazidi kumpenda zaidi na zaidi...Una wasiwasi sana
Utadhani unaogea nje
Mchana wa jua kali
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Au nasema uongo Wigelekelo 🤣