Napiga yeah yeah ok okNa kingereza chako kimenyooka aunt hasa ukitupia vitu vyako
Hawakujui nn?π
WoyooooooKuna mambo yanafurahisha sana...
Usimwite Mahondaw..Mwite lile jina alilojipaπ€£π€£π€£π€£
Braza wangu anamkubaligi sana huyu jamaa MuhogoNasema hapana
Tena hapanaaaa
Wanavunga tu mkuu wangu
Lile li profesa Muhongo limekaa ulaya huko miaka tele lakini linapiga kiswahili vizuri tuu tena kimenyooka chief
Cc Smart911Wouu wouu Nipo haapaaaπππππππ
Mie Antonnia a.k.a mbwaa sio Mahondaw pullliiizzzzzzzzzzzzzzz πππ!! ππUsimwite Mahondaw..Mwite lile jina alilojipaπ€£π€£π€£π€£
Mbwa promaxWouu wouu Nipo haapaaaπππππππ
Braza hana makuu
Wouuuuu wouuuuuoooooo woouuuuuπππ€Έπ€Έπ€Έπππππ€£ππππMbwa promax
Itika wuuuuh wuuuhππππππππππππππ
Jamaa limekaa Ulaya limezunguka mataifa kibao huko linaongea lugha za huko lkn linachapa kiswahili kimenyooka kama rulaBraza wangu anamkubaligi sana huyu jamaa Muhogo
Braza anakujua Kwa jina la MahondawMie Antonnia a.k.a mbwaa sio Mahondaw pullliiizzzzzzzzzzzzzzz πππ!! ππ
AssnteeeeeeeWouuuuu wouuuuuoooooo woouuuuuπππ€Έπ€Έπ€Έπππππ€£ππππ
Tupige kampeni ile cc irudi tafadhali mdogo wanguBraza hana makuu
Amemprove wrong boss ledi wetu
Huyo ni mwehuuu!!! Akili zake anazijua mwenyewe!!! Endeleeni kuniita dog nipo hapa napikaaaa!!Braza hana makuu
Amemprove wrong boss ledi wetu
Wouu wouu Nipo haapaaaπππππππ