Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,576
- 235,418
Waletee waleteee waleteeeee kudadeqMmeanza mdomo wakt arsenyeto na nyumbu wamekupiga kama ngoma [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]hakuna watu wenye stress wiki hii kama watu wa Yanga[emoji2][emoji2][emoji16][emoji16][emoji1787][emoji24][emoji24][emoji24]Upo single afu unashabikia man shit na utopolo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Utalewa wewe mremboMjep waijua togwa weye[emoji12] View attachment 2389711
Irudiweeeesophy27 nakedddd
HahaHilo jibu lake sasa
Bangi mbaya
Subirini.
Safi,Umeamkaje?Haha
Mambo dear
Weee tena ulipitwa na nakedddd moja matraaatraaaaa sanaaaa. Mamaa lipss Tinsley alipita live bila chengaa kitu kilikua furuuuuuu from head to toes alikuwekea lile sepu uloomba akubless ukayeyaaa watu tukafaidiiiii aririii!!💃Irudiweeee
Irudiweeeeeee
Morning jirani!Salam kwenu wadau...
Ile ilikua naked dadaa ulichelewa ukakuta manyoyaaa!!Nasubir Yako dada mm nitatupia kesho fanya mambo bas
Duh kumbe nilipitiwaIle ilikua naked dadaa ulichelewa ukakuta manyoyaaa!!
Hope Umeamka poa dear!
Kabisa.Duh kumbe nilipitiwa
Mimi nikopoa kabisa vipi wew
Namshukuru tu Mungu vipi wewe ?Safi,Umeamkaje?
Hahaha sio kwa kuringishiaWeee tena ulipitwa na nakedddd moja matraaatraaaaa sanaaaa. Mamaa lipss Tinsley alipita live bila chengaa kitu kilikua furuuuuuu from head to toes alikuwekea lile sepu uloomba akubless ukayeyaaa watu tukafaidiiiii aririii!!💃
Good morning mr vocha!
Usingizi uliniponza madam😭😭Weee tena ulipitwa na nakedddd moja matraaatraaaaa sanaaaa. Mamaa lipss Tinsley alipita live bila chengaa kitu kilikua furuuuuuu from head to toes alikuwekea lile sepu uloomba akubless ukayeyaaa watu tukafaidiiiii aririii!!💃
Good morning mr vocha!
😭😭😭😭😭😭😭Hahaha sio kwa kuringishia