Asante sana ccy ....niandalie mim pia namaliza kumvisha mtu nakujaAjajajajajajajajajajajajajjjaaaaaaa sis akeee umewakaaaaaa kinomaaaaaa umeouuugaaaa hatareeeeeeee Hizo Nywele ni zimekutoaaaaa mnooooo siss pendeza sana ππππππππβοΈ!!
Poapoa dear usiwazee kabisa!! ukiingia tu nistueππSiku yangu itakuwa nzuri sana..simu inazima charge na umeme miyeyusho usipost mpka nitakapokuita π₯°π₯°
Yeuyeeeπππ
View attachment 2381593
π€£π€£π€£π€£π€£π€π€π€π€ππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈNimedinda?π€£π€£π€£π€£π€£
Una hamu weweπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€π€π€π€ππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ
Na mambo ya weekend haya, heheeeAtakuwa amefichwa mahaliπ€£π€£
Sawa sis ukija niite nikubless sis ake mzuri mzuri!! ππ!!Asante sana ccy ....niandalie mim pia namaliza kumvisha mtu nakuja
Atakuwa amekunjwa kama samaki tulizana na uvumilieπ€£Na mambo ya weekend haya, heheee
Hamu kama Hamuuπ€π€π€π€π€π€π!Una hamu weweπ€£
Niko POA,she is well and good Mungu mwemaMama kachanga za siku [emoji113]?? How's Babygirl doing??
π€£π€£π€£Atakuwa amekunjwa kama samaki tulizana na uvumilieπ€£
Nimepita full dada Leo haupo na kukuita nimekuita jmnπππππ
Nafurahi kusikia hivo dear hope nawe afya yako inaendelea vizuri mamiiake!! Thanks dear tumekumiss pia!Niko POA,she is well and good Mungu mwema
Mmewamis [emoji182][emoji2956]
Ulikuwa unasimamia mitihani amaForever and always kipenzi Nimewamissss mpaka naumwaaa!!π
Umenisusa hadi sio poa vale!! Ntakutafuta kule sikupatii kabisa mamaa!!πMissing you too jamani
Kicheko hichi kinaashiria mtu kulowaππ€£π€£π€£
Guu guuπ₯°Sundayπ·View attachment 2381516