T 1990 ELY
JF-Expert Member
- Sep 7, 2014
- 13,107
- 30,529
Aiseeeeee!![emoji15][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jiamini wee, ukitegemea busta utapata tabu sana ukikosa.
Utaona una develaaa, afu mbooo iliyozoea busta, ikisinyaa inatepetaa afu inakua km inarudi ndani.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Za nyuma..weka za sahivi sasaMie nilishaselfika sana posts za nyuma huko kwenye huu uzi π
Bungo π
Huku vKwema sana mkuu!Akhsante kushukuru
Kwema lakini mkuu
Tajiri tupunguzie bei ya mafuta bodaboda tunateseka sanaHahaha....Wewe jamaa bhana
Tuma picha nione wivu mnavyo enjoy tour[emoji856][emoji26]Mmmh haya
Nitakusubiri hapo stand nikifika
Hahaha!!mu blec mkuu Carrasco putin hiyo mbususu aichakate[emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ngoja nitafute tafute wa kum blec nilichotoka nacho tumboni kwa mazeli. Woiiiiiiiiih
Tobaaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jiamini wee, ukitegemea busta utapata tabu sana ukikosa.
Utaona una develaaa, afu mbooo iliyozoea busta, ikisinyaa inatepetaa afu inakua km inarudi ndani.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Za nyuma..weka za sahivi sasa
Hahha mambo yetu private na baby wanguTuma picha nione wivu mnavyo enjoy tour[emoji856][emoji26]
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
ππππππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jiamini wee, ukitegemea busta utapata tabu sana ukikosa.
Utaona una develaaa, afu mbooo iliyozoea busta, ikisinyaa inatepetaa afu inakua km inarudi ndani.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mtaachana tu Yana Muda basi soon yatakua government [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahha mambo yetu private na baby wangu
Uje ujionee mwenyewe live [emoji23].
Karibu sana
Bhasi vizuri sana kama ni kwema sana pande hizo mkuuHuku vKwema sana mkuu!
Ntonga ππ tulikuwa tunaweka mlija ( bomba la karamu )Ivi vidude kumbe vipo bado πππ
Ukiwa unatafuta tafuta Mimi nimenyoosha mkono juu ili unione haraka zaidi[emoji1][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ngoja nitafute tafute wa kum blec nilichotoka nacho tumboni kwa mazeli. Woiiiiiiiiih
Ntonga tena sio vibungo πππNtonga ππ tulikuwa tunaweka mlija ( bomba la karamu )
Ushindwee kwa jina la YesuMtaachana tu Yana Muda basi soon yatakua government [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
Asee jf ina warembo bn..we ni mnyarwanda au muethiopia?Na Picha
Mm zana zangu za kazi ni hizo Aje tu akutane nacho[emoji856]Hahaha!!mu blec mkuu Carrasco putin hiyo mbususu aichakate[emoji3]