Paulina baby kifua kama sindano za cherehani πhiki ni kipengele cha nexttime mkuuπ π π π π π
Same to you humble girlUsikumwema famππ
MUNGU atuepushe na mabalaa ya usiku na tulale salama usiku wa leo
Goodnight ππ½π
Tupo watatu hapa sogeza kwa sekunde tu mkuu, macho yametamani kuona your beautiful face!!hiki ni kipengele cha nexttime mkuuπ π π π π π
π π π π mkuu unamamboPaulina baby kifua kama sindano za cherehani π
Poa basi ugali na dagaa na nyanya chungu na bamia lilokomaa!Bora hata ungesema ugali & dagaa π₯΄
Ntakula ila π€³π½ nasubiria yako.Poa basi ugali na dagaa na nyanya chungu na bamia lilokomaa!
mtoto mrembo!π π π π mkuu unamambo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeeh.Nakujua mwarabu wa selfika uliyenyooka kama ruler!
Lips [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Afu hii ni snap [emoji28][emoji28][emoji28] asa mtoto wa mtu anipende shauri zakke[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]View attachment 2298170
Mandhari nzurii, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]View attachment 2298177
Haya....hiyo hapo nimembeba dogo.
Ila wewe lakini? ππView attachment 2298177
Haya....hiyo hapo nimembeba dogo.
Hakuwepo!!Mandhari nzurii, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Janjaroo sijamuona.
Hutaki sasa....??Ila wewe lakini? ππ
Kwani ilikua ni event gan hapo?Hakuwepo!!
Umependa hao wakaka??[emoji54][emoji54]
[emoji1787]Wee kaka Niiweke yote wapi lakini!!!!