Kheeeeh wee shougaaa wapi tena?? Hebu baki hapa.Usiku mwema wapendwa!!!!!!!
[emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214]
.Nna mpya hata shoss anguu!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwanza nipe picha yako, nisuuze machoo.
Ayeeee tajir wa roho boss mwenye Volkswagen brand new namba E made in Wolfsburg Germany [emoji119][emoji119][emoji119][emoji120][emoji120][emoji120]Habari za wakati wanaselfika wote Alayna Antonnia Christine1 Depal Mjep sophy27 Tinsley Mideko cocastic Mshana Jr Saint Anne Kelsea myoyambendi Carrasco putin Wigelekelo bila kumsahau Lovelovie naombeni mtubless na selfies na mimi saa 6 usiku nashusha vocha za 50k msilale leo ni [emoji91] boss kalewa!
Selfika uweke alarm saa 6 usiku vocha za 50k ukose hata moja?Usiku mwema wapendwa!!!!!!!
π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄πΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈ
Nikapumzishe fuvu langu mamy ngoja nikubless kwanza! kipenzi!πππKheeeeh wee shougaaa wapi tena?? Hebu baki hapa.
Limeisha ilo shangazi Kaa utulie Kwan alitka kupikiwa alitaka mengine atakula mgahawaniπππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tena hapo sasa.
Sawa mkuu will be here waiting.... naweka alarm kabisaSelfika uweke alarm saa 6 usiku vocha za 50k ukose hata moja?
Watu wameselfika mno LeoHabari za wakati wanaselfika wote Alayna Antonnia Christine1 Depal Mjep sophy27 Tinsley Mideko cocastic Mshana Jr Saint Anne Kelsea myoyambendi Carrasco putin Wigelekelo bila kumsahau Lovelovie naombeni mtubless na selfies na mimi saa 6 usiku nashusha vocha za 50k msilale leo ni π₯ boss kalewa!
Mhhhh hapo kwa kweli acha nikimbie tu wahuni wanasema nkafie mbele
πππ₯ Hakikusha hukosi hata moja!Ayeeee tajir wa roho boss mwenye Volkswagen brand new namba E made in Wolfsburg Germany [emoji119][emoji119][emoji119][emoji120][emoji120][emoji120]
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mhhhh hapo kwa kweli acha nikimbie tu wahuni wanasema nkafie mbele
@Tinsley mdogo wangu niwahie vocha mm speed ya kuwah vocha Sina jaman [emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]Habari za wakati wanaselfika wote Alayna Antonnia Christine1 Depal Mjep sophy27 Tinsley Mideko cocastic Mshana Jr Saint Anne Kelsea myoyambendi Carrasco putin Wigelekelo bila kumsahau Lovelovie naombeni mtubless na selfies na mimi saa 6 usiku nashusha vocha za 50k msilale leo ni [emoji91] boss kalewa!
Namimi namwaga mivocha tuu Leo saa 6 za Airtel 10 halotel 10 tigo 10 voda 15 na Ttcl 5!Watu wameselfika mno Leo
Sawa Tajiri wa roho pedeshee poker mutoto ya marekani[emoji23][emoji119][emoji91] Hakikusha hukosi hata moja!
Haya angalia hapo uni blec..Nna mpya hata shoss anguu!!
Ngoja niangalie angalie makombo kwa Gallery shoss
Nasubiri.Nikapumzishe fuvu langu mamy ngoja nikubless kwanza! kipenzi![emoji8][emoji8][emoji8]
Yoyoyooo tajir tajir Dada mdogo wangu yupo kambini jkt kwa mujibu akimaliza tu nakupa fasta mtoto bado mbichi haswaNamimi namwaga mivocha tuu Leo saa 6 za Airtel 10 halotel 10 tigo 10 voda 15 na Ttcl 5!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] umemalizaaaaa.Limeisha ilo shangazi Kaa utulie Kwan alitka kupikiwa alitaka mengine atakula mgahawani[emoji23][emoji23][emoji23]
Le madame, Le 1St Woman.