Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,130
- 41,805
[emoji38][emoji38]hata sio baby wangu,Tinsley.....ni mtu tu....Haya hongera dear
I'm happy for you
Penzi lidumu [emoji7]
Genesis 25:48 (NIV )
So they called called Rebekah and asked her, “Will you go with this man?” “I will go,” she said.
I prophecy this verse into your life IJN
Be blessed [emoji3060][emoji3060][emoji3060]
Eeh ndioooo loveAfu Kuna wanaumeme
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji28]
Mungu awasaidie hao
[emoji38][emoji38]hata sio baby wangu,Tinsley.....ni mtu tu....
[emoji2960][emoji847]
So jus keep this prophecy....
Amen[emoji126]Lazima upate vocha nina deni kwako beautiful soul!
Ushatoka Kanisani ee😀
Oh nitasoma, nitakurudishia mrejeshoNdio ukipata wasaa soma kuhusu perfect beauty yake alafu jaribu kumlinganisha na nancy sumari kisha kaa kwa kioo uhiangalie tena!
Kazi kwako,Na nimzungu haswaa 🤗
Niitie bana, afu mwambie aache madharau 😆Yupo kimyakimya[emoji1787]
Ila wewe
AmenSio mbaya
He got a special heart .. abarikiwe
We need men like him in today's world
I pray you find love .. which is pure
Amen [emoji7]
Mbona Leo naambiwa maneno mazuri mazuri jmn[emoji126][emoji126]Wala usiwe na mifadhaiko moyoni kuwa na amani, na toa shaka na wasi wasi moyoni furaha yangu nikukuona wewe unafurahi! Christine1 i gat you!
Aaaaah wee kwenye kimalkia hapana, uko vizureee.Thank you babe
Mimi mwenyewe bado kwenye ngeli japo cha kuzuga kipo
Nywele hizo nimesuka yebo fasta za twende kilioni
Wee mama abiud, Hebu kachukue 14 pro kaliii, utetemeshe uziiiii.Coca nimeshapata Hela ya cm[emoji126][emoji108][emoji108]
Kuna wanaume jmn
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Utamuweza madamu mpambe balaaa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mlongo eti nn?Afu Kuna wanaumeme
Depal kama Depal[emoji4]