Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,108
- 41,777
Madam km madam[emoji1][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Asaaannnteeeeeeehhhhhheeeeee !! Let our mzungu Alayna mutoto musuri enjoy to the fullest!!!!!!!!
Anything for our mr vocha na muzunguuuu kesho ukipata mwingine usiwazeeee machawa wako ulipo tyupoooo iiiiiiiiigggggweeeeeeeeeeeeeehhhh[emoji126][emoji126][emoji126][emoji1732][emoji1732]!!! in cocas voice [emoji1787][emoji23][emoji8]!!
That's how we suppose to live![emoji8]Imagine living a life where every day is your Saturdays and Sundays. Make every day for your weekend. Make every day a play-day.” – James A. MurphyView attachment 2292621
[emoji1][emoji1][emoji1][emoji847][emoji2960]Nguvu za kuamka asubuhi
Mnara unasoma 5G zipo
Ama ulitaka anipe nguvu zipi zingine[emoji848]
IndeedTunakumbushana tu... View attachment 2292515
Mremboooh [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Imagine living a life where every day is your Saturdays and Sundays. Make every day for your weekend. Make every day a play-day.” – James A. MurphyView attachment 2292621
Eeh ndiwoooooSis Anne Saint Anne fanya namna dada[emoji847]kwahiyo cheo cha mrs vocha kipo kwangu now au bado bado
Christine wifi ubarikiwe sanaa wifi akeee
Nipo hapa wifi mkubwaCheo ni chako mama angu usijisumbue na kununua vocha utakua unatumiwa kila siku asubui na mapema..... Ngoja wifi mkubwa aje akupe maelekezo mengine mazuri
Mremboooh [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Lips
Shingo
Kichwaaa
Unywelee.
Aririiiiiiiiiii!!! Ni [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Kwenye kimalkia hapo sasa, ndo huwa unanimalizaaa.
Naomba unifundisheee, serious dear.
Hakika tuenjoy tuThat's how we suppose to live![emoji8]
Achana na madamu mpambeNimepatwa na wivu mwingine wa nini sasa madam na wewe [emoji38][emoji3][emoji3]
Niko good jirani, habari ya weweJirani unaendeleaje..
NakaziaNa nimzungu haswaa [emoji847]
Yaani sie mawifi ma-portable tushaamua[emoji1787]hapo kwako haling'oki ng'o yani hapo hapo....wizooooh ake tulia uje unyeshewe na mavocha
Uwiii balaaaRuvuma 12
Coca nimeshapata Hela ya cm[emoji126][emoji108][emoji108]Wee unayo I4n? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tena 14 pro??
Nasubiri vocha yanguI gat you baby girl! Unamfahamu Hailey Baldwin? Depal
Utamuweza madamu mpambe balaaaIla wee kazi unayoooo, kila mtu unampigia pandeeeee, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huogopi???
Haya hongera dearCoca nimeshapata Hela ya cm[emoji126][emoji108][emoji108]
Kuna wanaume jmn
Afu Kuna wanaumemeCoca nimeshapata Hela ya cm[emoji126][emoji108][emoji108]
Kuna wanaume jmn
[emoji28]Afu Kuna wanaumeme