Nione wivu ili iweje sijaona wivu hata, nipo na miss buva tako mbezi to k.kooo sasa hako ka kijiungu nikapeleke wapi ππUsitamani wala kuonea wivu mali ya mtu mwingine
Thank you GlennNawatakia kazi njema na siku yenye baraka tele wote
Saint Anne
Depal
Nations
Mjep
Shimba ya Buyenze
Antonnia
Heaven Sent
sophy27
Rumaiya
QueenDeby
cocastic
Lenie
Christine1
Strawbella
Alayna
Na wengine wote wa jukwaa hili
[emoji2957]
πAaah! ana chura moja hiyo tetemeko la dunia
Not cool ndio maana yake βsio poa ee
ππππ sema na hivi unaumwa sasa hivi una ujotoo wa addition dah basi πππ
Kila mtu ashinde mechi zake
π π πππππ sema na hivi unaumwa sasa hivi una ujotoo wa addition dah basi ππ
mkuu safari ya wapi ? naomba lift nipo mbezi mwisho naenda kahamaRoad to [emoji618][emoji618]View attachment 2276168
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
ππππ akwendeeeeRoho inamuuma sana hapoππ
AmenAsante,
Ubarikiwe.
Nawatakia kazi njema na siku yenye baraka tele wote
Saint Anne
Depal
Nations
Mjep
Shimba ya Buyenze
Antonnia
Heaven Sent
sophy27
Rumaiya
QueenDeby
cocastic
Lenie
Christine1
Strawbella
Alayna
Na wengine wote wa jukwaa hili
myoyambendi
Katriel
Kelsea
Thankiessss, nawe pia.
Jambo gan, nataka unipe mpya za huko.Nambie
Najua tu kuna jambo
Pundamilia wee π€£π€£π€£π€£π€£ππππ sema na hivi unaumwa sasa hivi una ujotoo wa addition dah basi ππ
Uwe na siku njema na majukumu mema pia chie
Naenda ndiwooo
Yaani hata nione wala sishtuki[emoji23]dah! hapo upo mwepesiii hadi rahaa