Oooh mamaa nini Tena shida??. Waumwa??.Not feeling well today!!!
Enjoy your night wapendwa!!
Jirani haya si makusudi sasa. Ubarikiwe kwa surprise, na hongera sana kwa aliyeniwahiaπ€£π€£π€£π€£π€£Then the lawless one [the Antichrist] will be revealed and the Lord Jesus will slay him with the breath of His mouth and bring him to an end by the appearance of His coming. πView attachment 2268010
Miss you π
Amen πUkawe mzima na kuimarika.
Mungu akutunze.Not feeling well today!!!
Enjoy your night wapendwa!!
Naumwa kipenzi!!Oooh mamaa nini Tena shida??. Waumwa??.
HakikaOngeza na msimamo thabiti. Akisema enough ni enough kweli.. na kujali familia zao Kwa Sanaa.
Thank mamy!!
Ah wapi [emoji2]Umeniiga [emoji16][emoji16]
Moja mgonnjwa amepita nayo aseeππ shukrani sana jirani ake!!Jirani haya si makusudi sasa. Ubarikiwe kwa surprise, na hongera sana kwa aliyeniwahiaπ€£π€£π€£π€£π€£
Hata Mimi sijauona[emoji1787]Uzi upi huo jamani?
Hahahaha hapo na kaugonjwa kameshtuka kidogo. Hongera sana mkemia.Moja mgonnjwa amebahatika aseeππ shukrani sana jirani ake!!
Aliandika kuhusu nini?
Pole mamy, naimani utakuwa sawa tomorrow.Naumwa kipenzi!!
Nakwambia ka tecno kangu kadogo kalikua kwa pochi huko switched off ile kucheki vocha imepostiwa in a moment weeeeehhh ni nilislide toka πfastaaa nikakawasha na kuanza na ya pili thanks Godπ€£π€£π€£!Hahahaha hapo na kaugonjwa kameshtuka kidogo. Hongera sana mkemia.
Asante love!Pole mamy, naimani utakuwa sawa tomorrow.
Heaven Sent MmekuzaaππππππππππππππππAh wapi [emoji2]
Nimegundua mtu anaweza kukutafuta ili tu mgombane.
Sasa badala kupoteza muda kujitetea au kugombana naye ni bora ukaendelea na mambo mengine.
Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
Mimi nimekaa zangu hapa, nasikia kimlio chao kipya cha "chwii chwii", nikakiignore. Nakuja kuingia nakuta vocha zina dk 3, simu nyingine ipo ndani. Nikaishia tu kucheka.Nakwambia ka tecno kangu kadogo kalikua kwa pochi huko switched off ile kucheki vocha imepostiwa in a moment weeeeehhh ni niliruka toka kitandani fastaaa nikawasha na kuanza na ya pili thanks God[emoji1787][emoji1787][emoji1787]!
Mungu ni mwema sana. Nasubiri kuona hilo kwa vitendo[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Heaven Sent Mmekuzaa[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106]
Get well soon[emoji120]Naumwa kipenzi!!