Shimba ya Buyenze
JF-Expert Member
- Dec 22, 2014
- 183,582
- 1,105,837
College of Engineering University of Tokyo nitawabebea mbeleko gani mkuu?Hata kwetu siku hizi zinapatikana chief nifanyie mchongo, mimi ninayo
Hii fomu yao View attachment 2023JapaneseStudies_Application.pdfHuko masharti yapoje ?
Wanaangalia Gpa pia ?
Asia ndo kunatufaa hukoYeeeh,, hata sie wa 2nd upper una chance
Bosi Ledi utafanya watu wasilale [emoji16][emoji16][emoji16]Mmerara nipite naked????
Mungu akulindeSawa
Kesho uncle nitaweka
Nikutakie usiku mwema 🙏
Brother hii ni tofauti na zile za MEXT?College of Engineering University of Tokyo nitawabebea mbeleko gani mkuu?
🤣🤣🤣🤣🤣🤣 kumbe hamjarara hapo basi!!Bosi Ledi utafanya watu wasilale [emoji16][emoji16][emoji16]
[emoji1787]Mkuu nipe codes
Mimi leo nakesha![emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kumbe hamjarara hapo basi!!
Asante nimeipitiaHii fomu yao View attachment 2259759
Kwani unaongea na simu anko??????!!!!!Nice
Asante mkuu
Pamoja mkuuAsante mkuu
Ewe[emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42]
Huyo ni mnyonge wako sio?😂😂Ewe
Mnyamahanga
Unaniacha achaje
Chap kwa haraka bhas