Henry kilewo na wenzake ni maharamia,wauwaji na magaidi
Kwa kuwa hakuna kulipa VAT ndo maana watu hawawazi waandike nini. Wanazilazimisha hata akili na nafsi zao kukubali vitu ambavyo wanajua havipo.
Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
Henry kilewo na wenzake ni maharamia,wauwaji na magaidi
Hahaha hahaha hahaha hahaha kamanda wewe ni noumar!Nyerere alikuwa ni mwana apolo flani hivi kule mererani enzi hizo kabla zimbabwe na pemba hazijaungana na kuwa tanganyika,nadhani umeelewa.
Kwa kuwa hakuna kulipa VAT ndo maana watu hawawazi waandike nini. Wanazilazimisha hata akili na nafsi zao kukubali vitu ambavyo wanajua havipo.
Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
Mkuu kinauche , watu kama hao wanaitwa wa.pu.mbavu...pia umempa jibu zuri sana.big up kamanda.
Wewe ni kilaza huna mfano.upo ifweero,maana walimtenda ulimboka,kombe,kibanda,mwangosi na wengineo.upo kabisa,maana yeyote atumiaye ma.vi na mata'ko atasema kama wewe!!
Kauli mbovu na chafu zenye dharau za huyu kilaza mizengo ponda...baba amejipotezea heshima huyu..ni majanga...majanga.Liwalo na liwe.
Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
Kauli mbovu na chafu zenye dharau za huyu kilaza mizengo pinda...baba amejipotezea heshima huyu......ni majanga...majanga.!!!!!Liwalo na liwe.
Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums