bhachu
JF-Expert Member
- Jul 29, 2015
- 8,789
- 10,473
Laaaaah hatare sana kitu kimejaaa mzigo
Laaaaah hatare sana kitu kimejaaa mzigo
angalia tu usichane boxerLaaaaah hatare sana kitu kimejaaa mzigo
Jinsi wanawake wanavyo fikiri ni tofaut na wanaume. Kumbuka pia tunatofautiana homones.
Wewe unaweza ona ni ajabu wenzetu wanaona kwanini wafiche sukari wakati hawailipii VAT.