Sababu za kwa nini huwa tunachepuka

Sababu za kwa nini huwa tunachepuka

We live in a materialistic World, we can't achieve anything real in a midst of materialism.
Kuna aina tatu za Upendo kwa Binadamu
1.Take take take......
2 Take and give.....
3.Give give give give......
Kama tukufikia hatua ya tatu tutashinda human nature.
True love got nothing to do with anything

Which number do you practice?
 
Which number do you practice?

I'm trying to get to no 3. As for now i sit pretty at no 2, it ain't easy to love selflessly. The thing is asili ya binadamu imekaa ki-selfish hata pale unapokuwa unajihakikishia unampenda mtu 100% lakini ukitazama kwa umakini utaona hapo lazima kuna kitu you are getting out of loving that person. Only advanced spiritual people can truly love......
 
I'm trying to get to no 3. As for now i seat pretty at no 2, it ain't easy to love selflessly. The thing is asili ya binadamu imekaa ki-selfish hata pale unapokuwa unajihakikishia unampenda mtu 100% lakini ukitazama kwa umakini utaona hapo lazima kuna kitu you are getting out of loving that person. Only advanced spiritual people can truly love......

ukiweza no 3 unatakiwa uweze bila complaining....very few can.....wengi wana complain pembeni
 
Thanx for a useful thread...now mke wangu Kaunga akisikia mimi na wewe tuna chepuka ajue tu ni natural...nampenda na simuachi..na wewe unampenda mumeo na humuachi.. just a to try new taste..

Mbona tulishaelewana siku nyingi sweet hubby, ni ngumu sana kukuacha kama ambavyo huwezi kuniacha. Maana kila unavyochepuka ndivyo unavyozidi kuniappreciate.
 
Last edited by a moderator:
wengine wanapochelewa kupata ujauzito wanachepuka kuutafuta nje ya ndoa zao na ndio maana watoto wengi si wa akina baba wanaoishi nao.Na hizi kesi kwa sasa zinashika kasi ya hatari
 
Pole ya nini rafiki? ya ban? Nipe pole itakapotokea nastahili kupewa pole kwa mambo yanayostahili rafiki lakini si hili la ban ya JF. Kuingia au kutoingia JF hakuniongezei au kunipunguzia lolote katika maisha yangu ya kila siku. Si unakumbuka huwa nasepa hapa kwa kipindi kirefu tu, na nimeshafanya hivyo mara nyingi tu au umesahau rafiki nikukumbushe? Ni yule yule mburula rafiki, welcome to a new JF's era where we barely dare to talk openly.

Haya kule kwenye uzi wa "must see movies" kuna link tatu za movie trailers "equalizer" "Gone girl" na "Addicted" zote ni bomba sana tafuta muda ukazione. Uwe na mchana mwema rafiki.




You have been banned for the following reason:
Umeshabadili ID toka acer na sasa kutumia Eddo Mkweli kwi kwi kwi kwi lol!!!! Weye jamaa ni mpumbavu sana aisee hivi unadhani unamdanganya nani hapa na hizi IDs zako lukuki

Date the ban will be lifted: 21st October 2015, 09:00


asante rafiki BAK kwa mchango mzuri.....
ikawaje tena ukala ban?
pole sana
 
Last edited by a moderator:
Haya kule kwenye uzi wa "must see movies" kuna link tatu za movie trailers "equalizer" "Gone girl" na "Addicted" zote ni bomba sana tafuta muda ukazione. Uwe na mchana mwema rafiki.
Asante rafiki, nitazitafuta nizione
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Back
Top Bottom