RWANDA'S HUNTED: Inside the plots to kill Rwanda’s dissidents

RWANDA'S HUNTED: Inside the plots to kill Rwanda’s dissidents

jMali,

Stop wasting time with your genocidaire propaganda trying to justify your statements. You spend so much energy to water down the genocide against the Tutsi. You fabricate events to suit your warped view. Your disdain for the Tutsi is all apparent. You even take aim at Pres Kagame's kids, c'mon. So what if Kagame has a house in upstate NY. How many presidents have homes in America. One East African president bought a mansion for his mistress in Potomac, MD, so what? Unahoji kwanini Ivan drives an SUV and has bodyguards. Watoto wa Kikwete wanaendesha magari gani? hawana ulinzi? Kainerugaba is only 38 but is a one-star general. Do you what he drives? Oops utasema naye ni m-Tutsi (mnyankole infact). Watoto wa Uhuru je? Kwanza kwa East Africa kuna serikali iliyo makini katika ununuzi wa magari ya kifahari kuliko Rwanda? Hakuna! Hapa kwetu Tanzania mpaka wakurugenzi wa halmashauri wana Land Cruisers mpya. Yet you have the audacity to question why Pres Kagame would afford buying his kid a truck, nigga please! Kid, don't let your hatred for people shape your outlook. It is absurd. Una dharau za ki-Hutu extremist. You do not respect people just because they are Tutsi. Eti Hon Louise was a translator (as if it's a bad thing). And what position did Victoire occupy? She was an accountant, big deal. Kazi ni kazi tu zote zina heshima hata kama ni mfagizi. Swali ni je wameifanyia nini Rwanda? Dada yako Victoire ni gaidi wakati Louise is a responsible minister. Extremist Hutu will never rule Rwanda.

Ehehehe! sasa mkuu mbona unatukana na kuleta ukabila? kwa hiyo issue siyo kundi la interahamwe? issue ni kwamba hamtaki hutu watawale rwanda? sasa wewe ni mtanzania gani unayeongea hivyo? sisi product ya nyerere hatuwezi ongea hivyo. wewe umepandikizwa humu bongo kuja kutuvuruga. kama kweli uko hapa TZ tutakukamata tu.
Your days are numbered.
Unaona hata wakina mukamasimba na murutongore wanakukimbia sasa. Shame on you!
 
jMali,

Stop wasting time with your genocidaire propaganda trying to justify your statements. You spend so much energy to water down the genocide against the Tutsi. You fabricate events to suit your warped view. Your disdain for the Tutsi is all apparent. You even take aim at Pres Kagame's kids, c'mon. So what if Kagame has a house in upstate NY. How many presidents have homes in America. One East African president bought a mansion for his mistress in Potomac, MD, so what? Unahoji kwanini Ivan drives an SUV and has bodyguards. Watoto wa Kikwete wanaendesha magari gani? hawana ulinzi? Kainerugaba is only 38 but is a one-star general. Do you what he drives? Oops utasema naye ni m-Tutsi (mnyankole infact). Watoto wa Uhuru je? Kwanza kwa East Africa kuna serikali iliyo makini katika ununuzi wa magari ya kifahari kuliko Rwanda? Hakuna! Hapa kwetu Tanzania mpaka wakurugenzi wa halmashauri wana Land Cruisers mpya. Yet you have the audacity to question why Pres Kagame would afford buying his kid a truck, nigga please! Kid, don't let your hatred for people shape your outlook. It is absurd. Una dharau za ki-Hutu extremist. You do not respect people just because they are Tutsi. Eti Hon Louise was a translator (as if it's a bad thing). And what position did Victoire occupy? She was an accountant, big deal. Kazi ni kazi tu zote zina heshima hata kama ni mfagizi. Swali ni je wameifanyia nini Rwanda? Dada yako Victoire ni gaidi wakati Louise is a responsible minister. Extremist Hutu will never rule Rwanda.

Kweli wewe ni mtutsi, sasa nimeamini wherever U are, Umenisikitisha sana kwasababu fikra hizo ndizo zilisababisha mauaji ya 1994 na miaka sio mingi itatokea tena.

Watutsi hamna budi kwa njia yoyote kukaa vyema na wahutu wa kabila lolote kabla hayaja jiandika tena yaliyotokea 1994.
 
1. I know you do care because your statements are all against the Tutsi. Tatizo mnachanganya kutokuelewana kwa viongozi hawa wawili na kufukuzwa kwa wakimbizi. Ingalikuwa ni Tutsi pekee mngefurahi sana.

2. Most refugees were Hutu extremists or peasant Hutu who were held back against their will by remnants of FAR and interahamwe running the camps

Jamaa anaeleza facts na anaeleza bila kubase upande wowote wewe ndio waonekana live kuwa ni mtutsi na unawachukia wahutu... acheni chuki jaman mtaleta majanga mengine....
 
Ha ha ha mtaniita majina mengi sana mwaka huu lakini ukweli lazima niuseme. Mimi ni m-Tanzania. Msinitenge.

Kama wewe ni mtanzania kwanini ulisema "Hutu will never rule rwanda" maana watanzania hatupo hivyo... hatuna upande since hatuja funzwa hivyo... why??
 
Ehehehe! sasa mkuu mbona unatukana na kuleta ukabila? kwa hiyo issue siyo kundi la interahamwe? issue ni kwamba hamtaki hutu watawale rwanda? sasa wewe ni mtanzania gani unayeongea hivyo? sisi product ya nyerere hatuwezi ongea hivyo. wewe umepandikizwa humu bongo kuja kutuvuruga. kama kweli uko hapa TZ tutakukamata tu.
Your days are numbered.
Unaona hata wakina mukamasimba na murutongore wanakukimbia sasa. Shame on you!

Extremist hukuiona?
 
Kama wewe ni mtanzania kwanini ulisema "Hutu will never rule rwanda" maana watanzania hatupo hivyo... hatuna upande since hatuja funzwa hivyo... why??

Acha uwongo wa kibwege..extremist mbona umeiacha
 
Jamaa anaeleza facts na anaeleza bila kubase upande wowote wewe ndio waonekana live kuwa ni mtutsi na unawachukia wahutu... acheni chuki jaman mtaleta majanga mengine....

Facts????umeibukia shimo gani wewe
 
jMali,

Stop wasting time with your genocidaire propaganda trying to justify your statements. You spend so much energy to water down the genocide against the Tutsi. You fabricate events to suit your warped view. Your disdain for the Tutsi is all apparent. You even take aim at Pres Kagame's kids, c'mon. So what if Kagame has a house in upstate NY. How many presidents have homes in America. One East African president bought a mansion for his mistress in Potomac, MD, so what? Unahoji kwanini Ivan drives an SUV and has bodyguards. Watoto wa Kikwete wanaendesha magari gani? hawana ulinzi? Kainerugaba is only 38 but is a one-star general. Do you what he drives? Oops utasema naye ni m-Tutsi (mnyankole infact). Watoto wa Uhuru je? Kwanza kwa East Africa kuna serikali iliyo makini katika ununuzi wa magari ya kifahari kuliko Rwanda? Hakuna! Hapa kwetu Tanzania mpaka wakurugenzi wa halmashauri wana Land Cruisers mpya. Yet you have the audacity to question why Pres Kagame would afford buying his kid a truck, nigga please! Kid, don't let your hatred for people shape your outlook. It is absurd. Una dharau za ki-Hutu extremist. You do not respect people just because they are Tutsi. Eti Hon Louise was a translator (as if it's a bad thing). And what position did Victoire occupy? She was an accountant, big deal. Kazi ni kazi tu zote zina heshima hata kama ni mfagizi. Swali ni je wameifanyia nini Rwanda? Dada yako Victoire ni gaidi wakati Louise is a responsible minister. Extremist Hutu will never rule Rwanda.

First of all kwa heshima yako na heshima ya mtu mweusi stop using that "N" Word unless uwe hujui maana yake,msipende umarekani kupita kiasi na kuiga iga mambo hata ya kumzalilisha mtu mweusi!

Umeuliza watoto wa kikwete sijui kainerugaba na watoto wa uhuru wanapush ndinga gani lakini ukasahau kuyataja kama alivyofanya mwenzako kwa watoto wa kagame,kama huna data don't urgue,mwenzako kakueleza maisha wanayoishi hao watoto wa ukoo wa kifalme wa kigali huko new york na anasa wanazofanya,badala ya kujibu hoja zake ur trying to shut down hizo hoja pamaoja na questioning kuhusu maisha ya kifisadi wanayoishi hao watoto kwa gharama ya tax payers wa rwanda pamoja na hela za misada ya rwanda,pia hizo gharama za kuwaleta masuper wa marekani kwa ajili ya birthday party tu walilipiwa na nani,cuz wao ni wanafunzi tunaamini hawana hela!

Amini usiamini,kagame sio msafi,nimemuelewa vizuri kupitia hii post,anajidai anawabana civil servants wasifanye anasa kwenye manunuzi ya magari huku watoto wanatimba fedha ya umma bila huruma,that's sucks.
 
‘The price is not a problem,” says the man on the phone. "We will show our appreciation if things are beautifully done. They will be rewarded."
The tone of this offer, calm and confident, is so casual it could be about bringing on workers for a plumbing job. What is actually under discussion: $1-million for the hiring of contract killers to assassinate two of Rwandan President Paul Kagame's most hated enemies.

It is 2011, and the speaker is Colonel Dan Munyuza, Rwanda's director of military intelligence and a trusted ally of the Rwandan president. The man on the other end of the line is Robert Higiro, a former Rwandan army major living in exile.
Full story: Assassination in Africa: Inside the plots to kill Rwanda’s dissidents - The Globe and Mail
Cc: murutongore MUKAMASIMBA nasubiri mseme even Canada (the land of dallaire..:frusty:) is turning out to be hutu genocidaire, FDLR, RNC bla bla bla….have a good day.
Naomba kuuliza, Hivi nchi yenye ukubwa sawa na wilaya ya sasa ya Nyang'wale inaweza kuwa na matatizo makubwa ya ukabila na mauaji naman hii? Kama ni hivyo viongozi wa nchi hiyo ni sawa sawa na Mijusi.
 
Ehehehe! sasa mkuu mbona unatukana na kuleta ukabila? kwa hiyo issue siyo kundi la interahamwe? issue ni kwamba hamtaki hutu watawale rwanda? sasa wewe ni mtanzania gani unayeongea hivyo? sisi product ya nyerere hatuwezi ongea hivyo. wewe umepandikizwa humu bongo kuja kutuvuruga. kama kweli uko hapa TZ tutakukamata tu.
Your days are numbered.
Unaona hata wakina mukamasimba na murutongore wanakukimbia sasa. Shame on you!

ooooh I'm so scared 'massa'! hahaha! go stuff yourself kid mtu mzima hatishiwi nyau. Halafu mbona unakuwa selective in quoting me? Nimesema na narudia tena Extremist Hutu will never rule Rwanda. Haya njoo unikamate kwi kwi kwi..dumb azz
 
Kweli wewe ni mtutsi, sasa nimeamini wherever U are, Umenisikitisha sana kwasababu fikra hizo ndizo zilisababisha mauaji ya 1994 na miaka sio mingi itatokea tena.

Watutsi hamna budi kwa njia yoyote kukaa vyema na wahutu wa kabila lolote kabla hayaja jiandika tena yaliyotokea 1994.

La hasha. Inasikitisha unaposema kuwa mauaji ya 1994 yalisababishwa na watutsi, si kweli. Anyway mimi ni m-Tanzania na ukweli lazima uzungumzwe. Sina tatizo na wahutu au watutsi au watwa. Tatizo langu ni hawa wasiompenda Rais Kagame (wahutu na watutsi) ambao kila kukicha ni kumtungia majungu baba wa watu ili kumharibia jina na kuchafua kazi nzuri anayoifanya kuunganisha na kuijenga Rwanda. Natamani tungepata kiongozi mahiri kama huyu hapa kwetu Tanzania.
 
First of all kwa heshima yako na heshima ya mtu mweusi stop using that "N" Word unless uwe hujui maana yake,msipende umarekani kupita kiasi na kuiga iga mambo hata ya kumzalilisha mtu mweusi!

Umeuliza watoto wa kikwete sijui kainerugaba na watoto wa uhuru wanapush ndinga gani lakini ukasahau kuyataja kama alivyofanya mwenzako kwa watoto wa kagame,kama huna data don't urgue,mwenzako kakueleza maisha wanayoishi hao watoto wa ukoo wa kifalme wa kigali huko new york na anasa wanazofanya,badala ya kujibu hoja zake ur trying to shut down hizo hoja pamaoja na questioning kuhusu maisha ya kifisadi wanayoishi hao watoto kwa gharama ya tax payers wa rwanda pamoja na hela za misada ya rwanda,pia hizo gharama za kuwaleta masuper wa marekani kwa ajili ya birthday party tu walilipiwa na nani,cuz wao ni wanafunzi tunaamini hawana hela!

Amini usiamini,kagame sio msafi,nimemuelewa vizuri kupitia hii post,anajidai anawabana civil servants wasifanye anasa kwenye manunuzi ya magari huku watoto wanatimba fedha ya umma bila huruma,that's sucks.

First off, there is a big difference between the words "nigga" and "nigger". Secondly, mimi siigi u-marekani, hunijui. Thirdly, I do not need to snoop on Presidents' kids lifestyles because to me that is a non-issue. Ni tabia za umbea umbea ambazo hazina tija kwa mustakabali wa nchi yeyote. I do not care what they drive, who they associate with or how many bodyguards they surround themselves with. Wana haki ya kuishi maisha hayo kwa kuwa wazazi wao ni viongozi wakuu wa nchi. Wakosoeni baba zao lakini mnapogusa familia mnakosea. Swali la kujiuliza ni je Rais Kagame amefanya mazuri au mabaya kwa nchi yake. Je uchumi na maisha ya mnyarwanda wa kawaida katika nyanja za elimu, afya, kipato vimeimarika au kuporomoka since 94? Haya ndio mambo ya msingi kujadili na sio upuuzi wa dogo Ivan anasukuma mashine gani, who fcuking cares? Mlitaka aendeshe Vitz ndo mfurahi?

Hakuna facts zinazoletwa hapa na nyie msiompenda Kagame. All you do is bring rumors verbatim from genocidaire sympathetic "sources" and stamp that gibberish as facts. Well, you've hit a snag because some of us know better. Hizo kamba za utajiri wa Kagame ni nyimbo tumezisikia muda mrefu. Msiwe wanafiki, leteni basi na matumizi kwa pesa za walipa kodi na utajiri wa marais wote wa Afrika ya Mashariki juxtaposed to their contribution to their countries tuone? Acheni unafiki and selective criticism based on hatred for Kagame.
 
First off, there is a big difference between the words "nigga" and "nigger". Secondly, mimi siigi u-marekani, hunijui. Thirdly, I do not need to snoop on Presidents' kids lifestyles because to me that is a non-issue. Ni tabia za umbea umbea ambazo hazina tija kwa mustakabali wa nchi yeyote. I do not care what they drive, who they associate with or how many bodyguards they surround themselves with. Wana haki ya kuishi maisha hayo kwa kuwa wazazi wao ni viongozi wakuu wa nchi. Wakosoeni baba zao lakini mnapogusa familia mnakosea. Swali la kujiuliza ni je Rais Kagame amefanya mazuri au mabaya kwa nchi yake. Je uchumi na maisha ya mnyarwanda wa kawaida katika nyanja za elimu, afya, kipato vimeimarika au kuporomoka since 94? Haya ndio mambo ya msingi kujadili na sio upuuzi wa dogo Ivan anasukuma mashine gani, who fcuking cares? Mlitaka aendeshe Vitz ndo mfurahi?

Hakuna facts zinazoletwa hapa na nyie msiompenda Kagame. All you do is bring rumors verbatim from genocidaire sympathetic "sources" and stamp that gibberish as facts. Well, you've hit a snag because some of us know better. Hizo kamba za utajiri wa Kagame ni nyimbo tumezisikia muda mrefu. Msiwe wanafiki, leteni basi na matumizi kwa pesa za walipa kodi na utajiri wa marais wote wa Afrika ya Mashariki juxtaposed to their contribution to their countries tuone? Acheni unafiki and selective criticism based on hatred for Kagame.

Tumeshawazoea nyinyi ma-kagameists, mkijibiwa kwa facts huwa mnajichanganya wenyewe.

MFANO WA KWANZA:

Nilikupa swali:


jMali said:
Plus explain why if Rwanda is fair, kagame's kids go on to study in america and live in NY right now with your tax money?

This was you calling me a liar:
Commanche said:
Ivan was at West Point living on campus but you deliberately want to make it look as if he lived in a luxury apartment in NYC

And this was me, complete with a source:
jMali said:
Scary Spice Mel is friends with the 56-year-old's grown up children Ivan and Ange, who asked her to their family palace in East Africa.
The mum-of-three said: "Christmas is different every year. Last year we were in Australia and it was lovely but this year we've decided to go to Rwanda. We've got this amazing trip planned and we're staying with the -president, Paul Kagame.
"I know his son and daughter becausethey live in New York and they're adorable people. They invited us out there.

Nondo ikakuchanganya, ukaanza kulia:

Commanche said:
Your disdain for the Tutsi is all apparent. You even take aim at Pres Kagame's kids, c'mon. So what if Kagame has a house in upstate NY. How many presidents have homes in America...

MFANO WA PILI:

Nilikupa somo kwa nini ufaransa ilisaidiana na Rwanda:

jMali said:
Rwanda haikuwa pariah state, ilikuwa na marafiki wa kila aina including france, misaada ya kijeshi ya France ndio iliyowezesha Rwanda kuwazima RPA miaka ile ya 1990 mwanzoni walipokuwa chini ya Rwigyema. There was nothing wrong with that! Ni msaada wa kijeshi kama ambavyo marekani inasaidia jeshi la Egypt.

Kama kawaida ukabisha bila sababu wala msingi:

Commanche said:
Rwanda wasn't a pariah state? Are you sure? How did Habyarimana come to power? Was his administration free and fair to all Rwandese people? Were there not deliberate state-sanctioned persecution and sidelining of Tutsi and opposing Hutu?

Mimi nikakupa challenge ndogo tu:

jMali said:
For the sake of argument let's say Rwanda was a pariah state, je ni nchi gani iliyovunja mahusiano na Rwanda kutokana na mapinduzi ya Habyarimana? ni nchi gani iliyoitenga Rwanda kutokana na anything related to Habyarimana? ukishindwa kuleta majibu kama kawaida yenu i won' t be suprised, coz it seems sometimes you argue alimradi tu.

Huyooo ukaanza kujichanganya, hata hujui ulikuwa unabisha nini na umekubali nini:

Commanche said:
From your deposit it seems that your definition of a pariah state is one which is facing embargoes, breaks relations with other countries etc? Well apart from North Korea and Iran, what other country would fit that description? None!

definition ya pariah state hiyo hapo chini, wewe lete ya kwako basi.
"A pariah state is a nation whose conduct is considered to be out of line with international norms of behavior by either the rest of the international community (such as the United Nations), or by some of its most powerful states. A pariah state may face International isolation, sanctions or even an invasion by nations who find its policies or actions unacceptable. "
source:Pariah state - Wikipedia, the free encyclopedia

Ungekuwa marekani ungeitwa "flip-flopper"🙂

cc:KIM KARDASH lowestein
 
First off, there is a big difference between the words "nigga" and "nigger". Secondly, mimi siigi u-marekani, hunijui. Thirdly, I do not need to snoop on Presidents' kids lifestyles because to me that is a non-issue. Ni tabia za umbea umbea ambazo hazina tija kwa mustakabali wa nchi yeyote. I do not care what they drive, who they associate with or how many bodyguards they surround themselves with. Wana haki ya kuishi maisha hayo kwa kuwa wazazi wao ni viongozi wakuu wa nchi. Wakosoeni baba zao lakini mnapogusa familia mnakosea. Swali la kujiuliza ni je Rais Kagame amefanya mazuri au mabaya kwa nchi yake. Je uchumi na maisha ya mnyarwanda wa kawaida katika nyanja za elimu, afya, kipato vimeimarika au kuporomoka since 94? Haya ndio mambo ya msingi kujadili na sio upuuzi wa dogo Ivan anasukuma mashine gani, who fcuking cares? Mlitaka aendeshe Vitz ndo mfurahi?

Hakuna facts zinazoletwa hapa na nyie msiompenda Kagame. All you do is bring rumors verbatim from genocidaire sympathetic "sources" and stamp that gibberish as facts. Well, you've hit a snag because some of us know better. Hizo kamba za utajiri wa Kagame ni nyimbo tumezisikia muda mrefu. Msiwe wanafiki, leteni basi na matumizi kwa pesa za walipa kodi na utajiri wa marais wote wa Afrika ya Mashariki juxtaposed to their contribution to their countries tuone? Acheni unafiki and selective criticism based on hatred for Kagame.

Baba mtu anajifanya kuweka mapato na mali zake hadharani ambazo ni kidogo ili kutuchota akili kuwa hali rushwa, halafu wanae wanaishi maeneo ambayo hata Obama hawezi ku-afford, wanaendesha ndinga kali za mamia ya mamilioni, wanamiliki offshore companies, wanatumia private jets....Halafu unasema eti kusema haya ni kuwaingilia privacy? Watoto ambao hata college hawajamaliza?
Huo ni ugonjwa wa mbuni kuweka kichwa kwenye mchanga wakati huku umeacha mzigo (kwa sauti ya sheikh kipozeo) nje! continue with your lunacy!:der:
 
Tumeshawazoea nyinyi ma-kagameists, mkijibiwa kwa facts huwa mnajichanganya wenyewe.

MFANO WA KWANZA:

Nilikupa swali:




This was you calling me a liar:


And this was me, complete with a source:


Nondo ikakuchanganya, ukaanza kulia:



MFANO WA PILI:

Nilikupa somo kwa nini ufaransa ilisaidiana na Rwanda:



Kama kawaida ukabisha bila sababu wala msingi:



Mimi nikakupa challenge ndogo tu:



Huyooo ukaanza kujichanganya, hata hujui ulikuwa unabisha nini na umekubali nini:



definition ya pariah state hiyo hapo chini, wewe lete ya kwako basi.
"A pariah state is a nation whose conduct is considered to be out of line with international norms of behavior by either the rest of the international community (such as the United Nations), or by some of its most powerful states. A pariah state may face International isolation, sanctions or even an invasion by nations who find its policies or actions unacceptable. "
source:Pariah state - Wikipedia, the free encyclopedia

Ungekuwa marekani ungeitwa "flip-flopper"🙂

cc:KIM KARDASH lowestein

jMali you amaze me with your confusion. Sasa ni nini au wapi katika hizo quotes nimejichanganya? Does Ivan live in a luxury apartment in NYC? No! The boy is in Kigali.

Nikakuuliza je kwako wewe pariah state lazima iwe kama Iran na N Korea pekee (nikimaanisha Habyarimana's Rwanda was also a pariah state). Sasa wewe unakuja hapa pointing fingers over supposed confusion. What confusion are you referring to? Just because your French masters supported Habyarimana it does not negate the fact that it was a brutal regime whose policies and actions were "unacceptable". Kid are you on kush or something?

What more "facts" do you want? Think for yourself instead of relying on your tutsi-hating mouthpieces.
 
And where do you get this idea that Pres Obama cant afford a house in Schenectady, NY? The man has a house in Chicago ndio ashindwe kuwa na nyumba in upstate New York? Schenectady is just another mill town in NY. Nakuuliza tena je kama ukipata habari rais mmoja wapo wa nchi yenye umaskini mkubwa (sio Kenya) ana nyumba kamweka hawara yake Potomac, Maryland utasema nini?

Au kosa ni Rais Kagame tu kuwa na kajumba kamoja upstate New York. Schenectady na Potomac ni kama Muheza na Masaki. Pres Kagame was VP from 1994 to 2000 and then President up to now. What's so unusual for he to have a home in America and buy his sons an SUV or two? A responsible father takes care of his family. Hata baba yangu mkulima kule kwetu kanipa shamba and Im so proud of it. Acheni double standards.
 
Baba mtu anajifanya kuweka mapato na mali zake hadharani ambazo ni kidogo ili kutuchota akili kuwa hali rushwa, halafu wanae wanaishi maeneo ambayo hata Obama hawezi ku-afford, wanaendesha ndinga kali za mamia ya mamilioni, wanamiliki offshore companies, wanatumia private jets....Halafu unasema eti kusema haya ni kuwaingilia privacy? Watoto ambao hata college hawajamaliza?
Huo ni ugonjwa wa mbuni kuweka kichwa kwenye mchanga wakati huku umeacha mzigo (kwa sauti ya sheikh kipozeo) nje! continue with your lunacy!:der:

Rais wetu kaweka zake hadharani? Watoto wake wanaishi maisha gani? Kijana, kuwa mtoto wa Rais sio dhambi. Na haina maana upande daladala, itakuwa ni upumbavu. Watoto wa hero wako Habyarimana waliishi maisha gani? Wanaishi maisha gani leo hii pia? Manake msilete unafiki.
 
jMali you amaze me with your confusion. Sasa ni nini au wapi katika hizo quotes nimejichanganya? Does Ivan live in a luxury apartment in NYC? No! The boy is in Kigali.

Nikakuuliza je kwako wewe pariah state lazima iwe kama Iran na N Korea pekee (nikimaanisha Habyarimana's Rwanda was also a pariah state). Sasa wewe unakuja hapa pointing fingers over supposed confusion. What confusion are you referring to? Just because your French masters supported Habyarimana it does not negate the fact that it was a brutal regime whose policies and actions were "unacceptable". Kid are you on kush or something?

What more "facts" do you want? Think for yourself instead of relying on your tutsi-hating mouthpieces.

huruma kweli kweli! kwa hiyo huyo celeb Mel-B naye ni interahamwe au mhutu? kwa nini awasingizie kuwa wanakaa New york?

1. Assuming kuwa Mel-B wa spice girls naye ni interahamwe/mhutu/FDLR, because i quoted her saying: " "I know his son and daughter becausethey live in New York and they're adorable people. They invited us out there.", Hebu ona hii hapa chini ni akaunti ya ange kagame HERSELF! Sasa hebu angalia location...AIBU EE?

"Ange Kagame at Ange Kagame Schenectady, New York (Albany, New York Area)"

source: http://www.linkedin.com/in/angekagamex

Nasubiria kwa hamu nisikie utasema nini...

2. Hebu nipe nchi moja tu ambayo ilikuwa inapinga serikali ya Habyarimana, au tamko lolote toka nchi yoyote ile kuiponda serikali ya Habyarimana etc, ili tuthibitishe kuwa ufaransa ndio ilikuwa nchi pekee iliyo-msupport Habyarimana. Ukishindwa basi kubali tu kuwa Habyarimana had no problem with ANY COUNTRY. sio kama kagame ambaye sasa ana matatizo na SA, Tanzania, France, DRC etc.
 
And where do you get this idea that Pres Obama cant afford a house in Schenectady, NY? The man has a house in Chicago ndio ashindwe kuwa na nyumba in upstate New York? Schenectady is just another mill town in NY. Nakuuliza tena je kama ukipata habari rais mmoja wapo wa nchi yenye umaskini mkubwa (sio Kenya) ana nyumba kamweka hawara yake Potomac, Maryland utasema nini?

Au kosa ni Rais Kagame tu kuwa na kajumba kamoja upstate New York. Schenectady na Potomac ni kama Muheza na Masaki. Pres Kagame was VP from 1994 to 2000 and then President up to now. What's so unusual for he to have a home in America and buy his sons an SUV or two? A responsible father takes care of his family. Hata baba yangu mkulima kule kwetu kanipa shamba and Im so proud of it. Acheni double standards.

hahahaa. nimekushika pabaya kweli, maana mwanzo umekataa, sasa umekubali. Nikithibitisha kuwa makazi yao ni ya millions of US dollars pia utakataa halafu nikiweka ushahidi utakubali halafu utaleta mada nyingine kama hivi sasa unavyoanza kuingiza marais wengine na mahawara zao....LOL.

Na zile ndege mbili za over $100million dollars pia anaweza ku-afford kupitia mshahara wake sio?
 
First off, there is a big difference between the words "nigga" and "nigger". Secondly, mimi siigi u-marekani, hunijui. Thirdly, I do not need to snoop on Presidents' kids lifestyles because to me that is a non-issue. Ni tabia za umbea umbea ambazo hazina tija kwa mustakabali wa nchi yeyote. I do not care what they drive, who they associate with or how many bodyguards they surround themselves with. Wana haki ya kuishi maisha hayo kwa kuwa wazazi wao ni viongozi wakuu wa nchi. Wakosoeni baba zao lakini mnapogusa familia mnakosea. Swali la kujiuliza ni je Rais Kagame amefanya mazuri au mabaya kwa nchi yake. Je uchumi na maisha ya mnyarwanda wa kawaida katika nyanja za elimu, afya, kipato vimeimarika au kuporomoka since 94? Haya ndio mambo ya msingi kujadili na sio upuuzi wa dogo Ivan anasukuma mashine gani, who fcuking cares? Mlitaka aendeshe Vitz ndo mfurahi?

Hakuna facts zinazoletwa hapa na nyie msiompenda Kagame. All you do is bring rumors verbatim from genocidaire sympathetic "sources" and stamp that gibberish as facts. Well, you've hit a snag because some of us know better. Hizo kamba za utajiri wa Kagame ni nyimbo tumezisikia muda mrefu. Msiwe wanafiki, leteni basi na matumizi kwa pesa za walipa kodi na utajiri wa marais wote wa Afrika ya Mashariki juxtaposed to their contribution to their countries tuone? Acheni unafiki and selective criticism based on hatred for Kagame.

Issue hapa ni huyu mpenda utukufu asionao KAGAME,usitutoe hapo,ikifika zamu ya hao wengine kina Uhuru,M7,KIKWETE na yule nani sijui wa burundi tutawachana live,ndio jf ilivyo,lakini leo tunamuangalia kagame inside out,jamaa kakuuliza tu kama unafahamu pesa za kufanya hizo anasa hao watoto wanazipata wapi hujajibu,uko busy kushut down questioning kwa kutumia ukabila,oooh hamtupendi watutsi n.k. lakini unasahau kwamba wakosoaji wa kagame sio unaodhani wahutu tu bali hata watutsi wenzake tena wasema kiingereza wenzake aliotoka nao uganda,wanamuona mwenzao kalewa madaraka kabadilika,haambiliki.

Rest in paradise mpiganaji wa uhuru wa kweli PATRIC KAREGEYA,Watutsi wenzio wapenda demokrasia na uhuru wanakulilia.

 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom