Reflection: Mahusiano, Mapenzi na Urafiki - Tunaelekea wapi?

i cant be a coward to that extent, kuheshimika kwa jukwaa hakuambatani na kuogopana kuambiana ukweli. Sheria na taratibu za jf nazitambua na kuzifuata pia. Wacheni kupambanapambana hapa kinafiki wakati baadhi yenu ndio wenye comments chafu leo hii mnafanya tathimini za kinafiki. Mods kama kuna kuna ban kwa member kusema ukweli then i dare to say am here for it
mokoyo well said

i cant be a coward to that extent, kuheshimika kwa jukwaa hakuambatani na kuogopana kuambiana ukweli. Sheria na taratibu za JF nazitambua na kuzifuata pia. Wacheni kupambanapambana hapa kinafiki wakati baadhi yenu ndio wenye comments chafu leo hii mnafanya tathimini za kinafiki. Mods kama kuna kuna BAN kwa member kusema ukweli then i dare to say am here for it

Now there umeongea, but when u start callin people wanafiki and talk abt ufedhuli...that was not right to my point of view coz we are not here to judge eachother

Now there umeongea, but when u start callin people wanafiki and talk abt ufedhuli...that was not right to my point of view coz we are not here to judge eachother
Okey Ndugu Smiles, hili limekwisha, tumeelewana, wameelewa. Tugange yajayo

Hello Mr. Saint!!
A little correction miss smiles....am not saint as such...its rather st...
Mwanamke....been looking for a reflection (as acid suggestion), haven't seen any...lemme know if you see the reflected reflections....yaweza kuwa nakwazika na uzee...

Closer...closer!.

Sista gabriela ana ujumbe wako...cheki nae...!

jUST SEEING THIS TODAY!
I wish was there on thed-day.
Ndani ya mwaka 2010, hii thread iliongoza kwa kujadiliwa KINYUME na matarajio ya muwasilishaji!
Katika posts 320 za hapo juu, ni posts 50 tu zilizolenga mada...too bad!
The following caption underhere proves the deterioration.
Code:
We are witnessing the downward spiral toward the end of JF mentors.!

Back
Top Bottom