Perry JF-Expert Member Joined Feb 24, 2011 Posts 10,082 Reaction score 2,358 Jun 20, 2012 #21 Vichekesho vyenyewe viko wapi,mbona cjaviona?
Wambuzi JF-Expert Member Joined Nov 25, 2011 Posts 558 Reaction score 336 Jun 21, 2012 Thread starter #22 Senetor said: Vichekesho vyenyewe viko wapi,mbona cjaviona? Click to expand... Angalia kwenye handbag ya mkeo utaviona..
Senetor said: Vichekesho vyenyewe viko wapi,mbona cjaviona? Click to expand... Angalia kwenye handbag ya mkeo utaviona..
Mzalendo Mkuu JF-Expert Member Joined Nov 2, 2010 Posts 735 Reaction score 191 Jun 21, 2012 #23 Bro asikuzingue huyo, umetisha sana. Keep it up.
Hamsel Senior Member Joined Nov 15, 2011 Posts 116 Reaction score 84 Jun 21, 2012 #24 Vingine from Mr.Kitime katika wall yake ya fb ila co kesi viko bomba..
Erickb52 JF-Expert Member Joined Oct 31, 2010 Posts 18,559 Reaction score 11,496 Jun 21, 2012 #25 Teh teh
Shark JF-Expert Member Joined Jan 25, 2010 Posts 29,972 Reaction score 30,154 Jun 21, 2012 #26 Senetor said: Vichekesho vyenyewe viko wapi,mbona cjaviona? Click to expand... Washa Taa
Malunkwi JF-Expert Member Joined Jan 19, 2011 Posts 338 Reaction score 80 Jun 22, 2012 #27 hakuna jipya hapo, kila kinachodaiwa kuwa ni kichekesho wala hakichekeshi... ni marudio tu
C Caritha Member Joined Apr 5, 2012 Posts 64 Reaction score 13 Jun 22, 2012 #28 Co fresh kumvunja moyo mwenzunu kajtahd ku2letea vchekesho hahahaaaa
G GTesha Senior Member Joined Jun 10, 2012 Posts 199 Reaction score 45 Jun 22, 2012 #29 Wambuzi said: Angalia kwenye handbag ya mkeo utaviona.. Click to expand... what if hana mke? mna majibu lol
Wambuzi said: Angalia kwenye handbag ya mkeo utaviona.. Click to expand... what if hana mke? mna majibu lol
Endangered JF-Expert Member Joined Sep 22, 2011 Posts 922 Reaction score 231 Jun 22, 2012 #30 Mkuu Wambuzi,Nimelipenda pilau la bachelor. Sasa sijui ladha na harufu pia vilikuwemo?Sent from my phone using UC Browser. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Mkuu Wambuzi,Nimelipenda pilau la bachelor. Sasa sijui ladha na harufu pia vilikuwemo?Sent from my phone using UC Browser.
Manyanza Platinum Member Joined Nov 4, 2010 Posts 20,286 Reaction score 48,603 Jun 22, 2012 #31 sijacheka: na nilikua na hasira nilidhani ningecheka kumbe.....
Wambuzi JF-Expert Member Joined Nov 25, 2011 Posts 558 Reaction score 336 Jun 23, 2012 Thread starter #32 kwaio unasemaje mzee?????????????????? Raheem Nur said: hiyo ya kwanza ni quote sio kichekesho sanasana umebadili lugha "I haven't reported my missing credit card to the police because whoever stole it is spending less than my wife." Ilie Nastase Click to expand...
kwaio unasemaje mzee?????????????????? Raheem Nur said: hiyo ya kwanza ni quote sio kichekesho sanasana umebadili lugha "I haven't reported my missing credit card to the police because whoever stole it is spending less than my wife." Ilie Nastase Click to expand...
Wambuzi JF-Expert Member Joined Nov 25, 2011 Posts 558 Reaction score 336 Jun 23, 2012 Thread starter #33 Nadhan hasira zako zitaisha Manyanza said: sijacheka: na nilikua na hasira nilidhani ningecheka kumbe..... Click to expand...
Nadhan hasira zako zitaisha Manyanza said: sijacheka: na nilikua na hasira nilidhani ningecheka kumbe..... Click to expand...
grafani11 JF-Expert Member Joined May 24, 2011 Posts 15,441 Reaction score 5,820 Jun 26, 2012 #34 Miye mmmmhhhhhhh. Sijaambulikia kitu hapa.
Chelian Senior Member Joined Oct 1, 2012 Posts 107 Reaction score 41 Aug 4, 2013 #35 bigbumper said: Hahahahaha mngejua nachocheka Click to expand... Na mm ndo nacheka icho icho,.yaan pwah hahahaaaa uwii!
bigbumper said: Hahahahaha mngejua nachocheka Click to expand... Na mm ndo nacheka icho icho,.yaan pwah hahahaaaa uwii!
V veronica mihenga Senior Member Joined Apr 4, 2013 Posts 174 Reaction score 43 Aug 10, 2013 #36 Tehtehtehtehteh, umenchekesha mwaya, nlikua na stress at least a relief
Old Skuli JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 690 Reaction score 178 Aug 11, 2013 #37 vigumu kuelewa.Havichekeshi hata
D Dominick Mariki Member Joined Aug 3, 2013 Posts 6 Reaction score 2 Aug 15, 2013 #38 Ngoja nicheke nirefushe maisha.. hahahahaaaa.................
W wikolo JF-Expert Member Joined Oct 19, 2010 Posts 800 Reaction score 271 Aug 15, 2013 #39 Ha ha ha ha ha!! Mkuu umenifurahisha sana na hiyo ya mke kumwambia mme asiwabishie wataalamu! Imetulia.
Ha ha ha ha ha!! Mkuu umenifurahisha sana na hiyo ya mke kumwambia mme asiwabishie wataalamu! Imetulia.
man of steel JF-Expert Member Joined Jul 16, 2013 Posts 1,099 Reaction score 2,356 Aug 15, 2013 #40 Weee mcheshii kwelii...