stakehigh
JF-Expert Member
- Aug 9, 2019
- 36,033
- 34,776
View attachment 2755576
Update za nurse ndo hzo hapo tunaenda dollar 500, sawa
watu sio wajinga we mwajiriwa,😂 😂 😂 ! oda ya kwanza iko wap
View attachment 2755576
Update za nurse ndo hzo hapo tunaenda dollar 500, sawa
View attachment 2755568View attachment 2755570soma balance b4 na after naipeleka hii account dollar 500 ,tukutane Saa 3 kamili usiku ,kuna mke wangu interest rate decision naenda kumtoa bikra😛😛😛😛,
Hujawai kuingiza laki ndani ya dk 3,ukiwa umekaa
Usisahau na tarehe sawa na muda ni dk 10 zilizopita
Kubadilisha pair ni dhambi,shida yako si nikulize ,kwahio umebadilisha pair 😂 😂 😂
View attachment 2755564soma balance na tar kabisa mpuuzi ww ,afu nimeingiza dola 55 ndani ya dk tatu unajua sh ngapi karibu laki na 20 ndani ya dk 3
Kubadilisha pair ni dhambi,shida yako si nikulize ,
Naikuza hii account on week sawa,lengo nataka nikufumbe mdomo ww chawa
Kwan kuwa mwajiriwa ni dhambi😛😛,watu sio wajinga we mwajiriwa,😂 😂 😂 ! oda ya kwanza iko wap
Kubadilisha pair ni dhambi,shida yako si nikulize ,
Naikuza hii account on week sawa,lengo nataka nikufumbe mdomo ww chawa
Kwan kuwa mwajiriwa ni dhambi😛😛,
Bora kuajiriwa kuliko kuwa chawa
Mwisho wa week tukutanebecause your going to loose it again 😂😂, like how you loosed mwanzo
Kwa lugha rahisi mda wako hauheshimiwi we ni SLAVEKwan kuwa mwajiriwa ni dhambi😛😛,
Bora kuajiriwa kuliko kuwa chawa
Mwisho wa week tukutane
Mwisho wa week tukutane
trade ya kwanza tu ushaanza kuficha ficha 😂😂, fujo zote jana ushaanza kujificha😂😂, kwahio ukaona isiwe tab udeposit kabisa 😂Mwisho wa week tukutane
😂😂 sasa fujo za jana ulikua unamfanyia nanMwisho wa week tukutane
Hahahaha am fundamental trader by the way,nipo kwa ajiri ya kukufumba mdomo,afu naweza kukugaika ka laki mwisho wa wiki uache uchawatrade ya kwanza tu ushaanza kuficha ficha 😂😂, fujo zote jana ushaanza kujificha😂😂, kwahio ukaona isiwe tab udeposit kabisa 😂
sasa unanifumba mm mdomo ama unajifunga mwenye, unaanza kwa fujo unaanza kujificha ficha, uwe fundamental or whatever we want to see position ya janaHahahaha am fundamental trader by the way,nipo kwa ajiri ya kukufumba mdomo,afu naweza kukugaika ka laki mwisho wa wiki uache uchawa
View attachment 2754262
Nikaongeza order sawa😛😛😛
View attachment 2755564soma balance na tar kabisa mpuuzi ww ,afu nimeingiza dola 55 ndani ya dk tatu unajua sh ngapi karibu laki na 20 ndani ya dk 3
Hahahaha am fundamental trader by the way,nipo kwa ajiri ya kukufumba mdomo,afu naweza kukugaika ka laki mwisho wa wiki uache uchawa