Rafiki yangu kabaka! Anataka nimwepushe na miaka 30

Rafiki yangu kabaka! Anataka nimwepushe na miaka 30

Chizi Maarifa

JF-Expert Member
Joined
Jul 29, 2013
Posts
14,558
Reaction score
31,966
Nmetoka home kwa jamaa kumsaidia maana issue aliyo nayo si mchezo.

Jamaa ana binti mmoja kamzimikia sana. Sana ile Mbaya. Sasa binti inaonekana kama hajakolea sana.ila akipewa zawadi huchukua. Alinunuliwa simu akachukua. Akanunulia porch akachukua. Akanunuliwa viatu akachukua.

Ila anamzungusha jamaa sana.naye hataki kutoa.anataka apokee tu.na kanuni ni kuwa ukila nawe unatakiwa uliwe hata angalau kidogo .

Ama sivyo hivyo vitu jamaa si angekuwa anamnunulia mama au dada yake? Bint akiambiwa naye aachie.... Anakuwa na stories nyingi.ila akiambiwa njoo home nina zawadi yako anaenda kuchukua anaishia sebuleni hataki ingia room.

Jamaa leo kaona hapana angalau naye hata achovye. Kamwita binti kaja...wamepiga piga stories kaomba issue. Bint analeta sounds...jamaa akamkamata vizuri akambana akamchapa nao.binti analia huku anapigwa mashine.

Wamemaliza binti anaambiwa akanawe hataki. Anataka aondoke na ushahidi. Jamaa akaanza ona msala sasa.bint anataka aondoke bila kunawa ili akaoneshe ushahidi polisi.na kasema atamfunga jamaa hatanii.

Ndo jamaa kufunga milango kumzuia binti asiondoke( kosa la pili la kuteka) akanipigia simu niende kwake. Nmeenda.

Nmemwimbisha sana binti maana ilibidi mimi sasa ndo nikae naye jamaa nimfungie room kwake ili nibaki mimi na binti.nmemsihi sana.sana...sana maana nliona jamaa 30 years behind the bar.jamaa mpaka amelia.

Bint akakubali nikamwomba kama amekubali akanawe nami nishuhudie( of course nlitania tu) akakubali kuwa nikaone. Basi ikabidi niende mnawisha kabisa....aiseee... Actually sikushika.alichuchumaa akanawa mwenyewe huku amenipa mgongo.

Baada ya hapo nikamwambia mimi ndo ntampeleka kwao. Ikabidi nimpeleke kwao akatulie maana alitoroka job aje achukue zawadi kwa jamaa kumbe jamaa naye alitaka apate zawadi toka kwa binti. Binti katumiwa 100,000 ya pole. Hajarudisha mpaka sasa maana yake yameisha.

Jamaa kanishukuru sana. A friend in need.... Bint anasema itabidi after 3 months nimpeleke akapime.kama kapata ngoma atakula na jamaa sahani moja. Mimi nmeamua kumwambia jama kesho wote watatu twende akapime tukate mzizi wa fitna. Ila binti amejariwa si haba. Vijana tuwe waangalifu.
 
Mkuu unajua alichofanya ni kosa na unaweza fungwa pamoja na huyo rafiki yako?Hebu nikuulize jambo moja.Ingekuwaje kama aliyebakwa ni dada,mama au binti yako ungejisikiaje?Wanaume naomba tutambue jambo moja binti akikukataa kubali sio kubaka mna waachia watoto wa watu makovu yasiyofutika na kuwatesa maisha yao yote.It's not right.
Siku akibakwa dada au mtoto wako naomba ukamsaidie pia mchizi asifungwe.
 
Mkuu unajua alichofanya ni kosa na unaweza fungwa pamoja na huyo rafiki yako?Hebu nikuulize jambo moja.Ingekuwaje kama aliyebakwa ni dada,mama au binti yako ungejisikiaje?Wanaume naomba tutambue jambo moja binti akikukataa kubali sio kubaka mna waachia watoto wa watu makovu yasiyofutika na kuwatesa maisha yao yote.It's not right.
Siku akibakwa dada au mtoto wako naomba ukamsaidie pia mchizi asifungwe.
Huyo binti alikua anapokea hizo pesa na zawadi za nini kama hataki mkuyenge?
 
Mkuu unajua alichofanya ni kosa na unaweza fungwa pamoja na huyo rafiki yako?Hebu nikuulize jambo moja.Ingekuwaje kama aliyebakwa ni dada,mama au binti yako ungejisikiaje?Wanaume naomba tutambue jambo moja binti akikukataa kubali sio kubaka mna waachia watoto wa watu makovu yasiyofutika na kuwatesa maisha yao yote.It's not right.
Siku akibakwa dada au mtoto wako naomba ukamsaidie pia mchizi asifungwe.
Ila Mkuu huon kwamba bint ametengeneza mazingira hayo yeye mwenyew kama hamtaki mshikaji kwann achukue zawad zake , kwann awe anaenda nyumban kwa mshkaji , hayo yot yameletwa na tamaa za bint
 
Nmetoka home kwa jamaa kumsaidia maana issue aliyo nayo si mchezo.

Jamaa ana binti mmoja kamzimikia sana. Sana ile Mbaya. Sasa binti inaonekana kama hajakolea sana.ila akipewa zawadi huchukua. Alinunuliwa simu akachukua. Akanunulia porch akachukua. Akanunuliwa viatu akachukua.

Ila anamzungusha jamaa sana.naye hataki kutoa.anataka apokee tu.na kanuni ni kuwa ukila nawe unatakiwa uliwe hata angalau kidogo .

Ama sivyo hivyo vitu jamaa si angekuwa anamnunulia mama au dada yake? Bint akiambiwa naye aachie.... Anakuwa na stories nyingi.ila akiambiwa njoo home nina zawadi yako anaenda kuchukua anaishia sebuleni hataki ingia room.

Jamaa leo kaona hapana angalau naye hata achovye. Kamwita binti kaja...wamepiga piga stories kaomba issue. Bint analeta sounds...jamaa akamkamata vizuri akambana akamchapa nao.binti analia huku anapigwa mashine.

Wamemaliza binti anaambiwa akanawe hataki. Anataka aondoke na ushahidi. Jamaa akaanza ona msala sasa.bint anataka aondoke bila kunawa ili akaoneshe ushahidi polisi.na kasema atamfunga jamaa hatanii.

Ndo jamaa kufunga milango kumzuia binti asiondoke( kosa la pili la kuteka) akanipigia simu niende kwake. Nmeenda.

Nmemwimbisha sana binti maana ilibidi mimi sasa ndo nikae naye jamaa nimfungie room kwake ili nibaki mimi na binti.nmemsihi sana.sana...sana maana nliona jamaa 30 years behind the bar.jamaa mpaka amelia.

Bint akakubali nikamwomba kama amekubali akanawe nami nishuhudie( of course nlitania tu) akakubali kuwa nikaone. Basi ikabidi niende mnawisha kabisa....aiseee... Actually sikushika.alichuchumaa akanawa mwenyewe huku amenipa mgongo.

Baada ya hapo nikamwambia mimi ndo ntampeleka kwao. Ikabidi nimpeleke kwao akatulie maana alitoroka job aje achukue zawadi kwa jamaa kumbe jamaa naye alitaka apate zawadi toka kwa binti. Binti katumiwa 100,000 ya pole. Hajarudisha mpaka sasa maana yake yameisha.

Jamaa kanishukuru sana. A friend in need.... Bint anasema itabidi after 3 months nimpeleke akapime.kama kapata ngoma atakula na jamaa sahani moja. Mimi nmeamua kumwambia jama kesho wote watatu twende akapime tukate mzizi wa fitna. Ila binti amejariwa si haba. Vijana tuwe waangalifu.

We jamaa ni moja kwa moja Peponi.
 
Ila kweli...naye anapaswa kuliwa...siyo kula vya wenzie tu

Ila Mkuu huon kwamba bint ametengeneza mazingira hayo yeye mwenyew kama hamtaki mshikaji kwann achukue zawad zake , kwann awe anaenda nyumban kwa mshkaji , hayo yot yameletwa na tamaa za bint
 
Nmetoka home kwa jamaa kumsaidia maana issue aliyo nayo si mchezo.

Jamaa ana binti mmoja kamzimikia sana. Sana ile Mbaya. Sasa binti inaonekana kama hajakolea sana.ila akipewa zawadi huchukua. Alinunuliwa simu akachukua. Akanunulia porch akachukua. Akanunuliwa viatu akachukua.

Ila anamzungusha jamaa sana.naye hataki kutoa.anataka apokee tu.na kanuni ni kuwa ukila nawe unatakiwa uliwe hata angalau kidogo .

Ama sivyo hivyo vitu jamaa si angekuwa anamnunulia mama au dada yake? Bint akiambiwa naye aachie.... Anakuwa na stories nyingi.ila akiambiwa njoo home nina zawadi yako anaenda kuchukua anaishia sebuleni hataki ingia room.

Jamaa leo kaona hapana angalau naye hata achovye. Kamwita binti kaja...wamepiga piga stories kaomba issue. Bint analeta sounds...jamaa akamkamata vizuri akambana akamchapa nao.binti analia huku anapigwa mashine.

Wamemaliza binti anaambiwa akanawe hataki. Anataka aondoke na ushahidi. Jamaa akaanza ona msala sasa.bint anataka aondoke bila kunawa ili akaoneshe ushahidi polisi.na kasema atamfunga jamaa hatanii.

Ndo jamaa kufunga milango kumzuia binti asiondoke( kosa la pili la kuteka) akanipigia simu niende kwake. Nmeenda.

Nmemwimbisha sana binti maana ilibidi mimi sasa ndo nikae naye jamaa nimfungie room kwake ili nibaki mimi na binti.nmemsihi sana.sana...sana maana nliona jamaa 30 years behind the bar.jamaa mpaka amelia.

Bint akakubali nikamwomba kama amekubali akanawe nami nishuhudie( of course nlitania tu) akakubali kuwa nikaone. Basi ikabidi niende mnawisha kabisa....aiseee... Actually sikushika.alichuchumaa akanawa mwenyewe huku amenipa mgongo.

Baada ya hapo nikamwambia mimi ndo ntampeleka kwao. Ikabidi nimpeleke kwao akatulie maana alitoroka job aje achukue zawadi kwa jamaa kumbe jamaa naye alitaka apate zawadi toka kwa binti. Binti katumiwa 100,000 ya pole. Hajarudisha mpaka sasa maana yake yameisha.

Jamaa kanishukuru sana. A friend in need.... Bint anasema itabidi after 3 months nimpeleke akapime.kama kapata ngoma atakula na jamaa sahani moja. Mimi nmeamua kumwambia jama kesho wote watatu twende akapime tukate mzizi wa fitna. Ila binti amejariwa si haba. Vijana tuwe waangalifu.
Wacha wafu wazikane wenyewe.Binti amefanikiwa kutikisa kiberiti,na kimetikisika vizuri.kitakachofuata ni kupakaziwa ujauzito na kuombwa hela ya kutolea,trust me.
 
Back
Top Bottom