je parle
JF-Expert Member
- Nov 28, 2018
- 2,102
- 4,082
Tizi na punyeto wapi na wapi?dawa kuacha punyeto ni tatu tu
1) kuacha kutizama porno
2) kuwa na demu wa uhakika
3)kupiga tizi yaaani zoezi haswa
una pepo ndani yakoChaputa kutoka siyo rahisi ase kauli mbiu ya chaputa ukiingia tu unaapishwa kwa kusema
"Chaputa Mimi na wewe milele labda nife Mimi au ufe wewe"
Mimi nilishajaribu kuacha kwa miezi miwili ila nilianza kuwa mtu wa stress sana moyo ukaanza kuwa na hofu kwa kila kitu.. Yan mfumo wa mwil ukabadilika kabisa, kuachana na chaputa ni rahis sana kama ukiwa na mke vinginevyo utajikuta umerudisha mpira kwa kipa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nimepona,
Hongera kutoka ndondo cup sasa unapgi mechi EPL ...ila umuage mwenyekiti bas
Ndo ukweli huo huwez kuwa rijali alaf usiwe na mke wal Dem unaeweza kumpata kwa wakati ukimuhitaji alaf uweze kuacha nyeto, hapo labda uwe gashouna pepo ndani yako
Mfano mimi dame wangu kanambia mpaka december ndo anaweza sex so hapa katikati naishi vipi?Ndo ukweli huo huwez kuwa rijali alaf usiwe na mke wal Dem unaeweza kumpata kwa wakati ukimuhitaji alaf uweze kuacha nyeto, hapo labda uwe gasho
Mkuu kuna watu weng sana wapo kwenye ndoa ila ndo wamezidi kuwa waathirika zaid wa chaputa unakuta mke anakaza hatoi mzigo, mkuu ukiacha nyeto na hauna sehem.ya kukidhi mahitaj yako unaweza kudhalilika watu wanaobaka huwa wanajuta baada ya tukio kwa maana kuna msukumo flan wa ndan huwa unawasukuma kufanya hivyo. .Mfano mimi dame wangu kanambia mpaka december ndo anaweza sex so hapa katikati naishi vipi?
Manzi anakukazia hakupi mzigo had awe na hamu yeye siku we ukiwa vibaya anakukazia, ile yey akiwa vibay ndo anajileta kwakua kashindwa kuvumiliaMfano mimi dame wangu kanambia mpaka december ndo anaweza sex so hapa katikati naishi vipi?
Kwanza utaji keep busyTizi na punyeto wapi na wapi?
Afu unamuhudumia au mnachat tu mnajifurahisha? Mimi miezi miwili tu yalinishinda. Japo nilikuwa napiga nyingine ila ile ya kukosa puxy yake for muda wote huo bila sababu za msingi halikuweza kuregister kichwani.Mfano mimi dame wangu kanambia mpaka december ndo anaweza sex so hapa katikati naishi vipi?
Hata huyu wangu huwa ana hizo pigo eti akijickia yeye ndo akuletee asa huo ni utopolo gani[emoji52]Manzi anakukazia hakupi mzigo had awe na hamu yeye siku we ukiwa vibaya anakukazia, ile yey akiwa vibay ndo anajileta kwakua kashindwa kuvumilia
Huduma zinaendelea akiwa na shida anakuombaAfu unamuhudumia au mnachat tu mnajifurahisha? Mimi miezi miwili tu yalinishinda. Japo nilikuwa napiga nyingine ila ile ya kukosa puxy yake for muda wote huo bila sababu za msingi halikuweza kuregister kichwani.