Wakenya hao!
Mkuu mezakuu, naomba tukubaliane kutokubaliana! Hii lugha ililetwa na merikebu bwana siyo ya kwetu. Maana tumezoea ukishaweka apostrophe neno litakuwa linaonesha ama "Umiliki wa kitu" au ufupisho wa "is" mfano wa hayo maneno ni kama "that's = That is why, it's = it is, he's = he is n.k. Hiyo ya ufupisho wa "Let us" hata kama ipo itakuwa inatumika kwa mara chache sana ni funny kuandika ufupisho wake!Iyo let's ni short form ya let us and it is grammatical correct
Hahahaha,aisee leo burudani kwelithis language is very very not easy to know, if you are wanting to know and speak good engilish you must practizing talking and reading many books and novels and also you listening to english broadcast by bbc and cnn so as to become a very competitor loudspeaker of english. ..
msinicheke jamani na mimi najifunza
I think itakua typing error
Duh! Kila kitu unachukulia serious....Sasa na wewe unaendelea makosa yale yale.Hemu rudia kusoma ulichoandika.Kwani ni lazima kuandika kingereza?
Mmmhhhh!!!! Lugha gani hii nayo?The language English is good ,the problems is you him you not the english language,not say the write of the magazine
Kwa kiingereza hicho njoo nikupige msasaThe language English is good ,the problems is you him you not the english language,not say the write of the magazine
Ndio gazeti pendwa la balozi wa uingereza kila asubuhiNinachokiona hapo ni errors na UZEMBE wa Mhariri! Nilitarajia kuona paragraph iliyojaa Kiingereza cha hovyo... kumbe ni wrong tense kwenye title?!