Penzi la daktari tamu jamani

Ohhh yeah!!!... babie hayo usisimulie!!!!
Ni dokta wa binadamu tena bingwa sio dokta tokta tuu pia yuko fit kwenye mapenz, mkiona body structure yake sasa ndo mtashaa, yuko msweet....
 
Men are from Mars you know... Women just from the neighborhood -Venus!!!!
Kasinde penzi jipya linakuzingua, ukweli wa kunasa huwa haupimwa kwa kungonoka ila unatoka uvunguni mwa moyo wa mtu, kwasasa ngonokeni weeee then tupe matokeo baada ya mwaka yaani mrejesho wa thread yako na dr wako wa ngono.
 
Aisee si umeona kwenye post kamentioni Tized na sio Carson!!!! Acha hizo mkuu!!!!
 
Last edited by a moderator:
Teh teh teh!!! Utaishia kulowesha chupi tu kama ambavyo wadada wengi chupi zinavyowaloa kwa huyu jamaa hapa down:

 
Asante sana mkuu Tized lakini kizuri ule na ndugu yako.
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…