Pattern unloack

Pattern unloack

teac kapex

JF-Expert Member
Joined
Jan 23, 2011
Posts
470
Reaction score
137
Wajuzi wa tech naomba msaada wenu hapa nimeweka creen unlock pkn nimesahau patten zenyewe na endapo itazima sitakuwa na namna hapa nimeweka dkk30 ndio inaweza kuzima naomba msaada wenu.
 
Screen lock ndo nimeshindwa kukumbuka nilivyoweka na sasa cm ikizima sitakuwa na uwezo wa ku unlock maana nimesahau nilivyoweka.
 
Msaada jamani bado sijapata ufumbuzi kwa cm yangu nimesahau pattern
 
Back
Top Bottom