Ile yakwako ilikuwa noma maana sikuthubutu kupiga kelele kimyaaa ka nanyolewa
Thanks for the complements
Halikuwa ruweruwe mpenzi nilimaanisha ndo nn kunishuku niko kundi moja na manyang'au
ur welcome my friend
Utamuweza amu?...fanya ushinde.. this time next year uanzishe kathread kama haka,
sweetheart, am yours ONLY! sina mpango wa kando na siwezi kukuacha...wewe ni nyama katika nyama zangu na mifupa katika mifupa yangu...I'll always love and cherish you!
sweetheart, am yours ONLY! sina mpango wa kando na siwezi kukuacha...wewe ni nyama katika nyama zangu na mifupa katika mifupa yangu...I'll always love and cherish you!