Observation: UDART wanaingiza wastani wa Tsh. 6500 kwa kila sekunde.

Bavaria

JF-Expert Member
Jun 14, 2011
53,097
53,485
Wana zaidi ya vituo 20 hadi sasa. Kuna vituo vina pande mbili ambazo watu wanaingilia na vingine upande mmoja. Na kila upande una sehemu mbili za ku-swap card au tiketi.

Mahesabu ya haraka: Kwa vituo vyote zaidi ya 20 vina uhakika wa kupitisha wastani wa watu 10 kila sekunde kwa pamoja (ceteris paribus). Na kila tiketi ina thamani ya Tsh. 650. Kwahiyo, 650*10=6500.

Hivyo basi, kwa siku wanaingiza 60sekunde*60dakika*18 masaa wanayofanya kazi*6500 Tshs= Nipe jibu.
NB: Huu ni mtazamo binafsi.
 
Wana zaidi ya vituo 20 hadi sasa.
Kuna vituo vina pande mbili ambazo watu wanaingilia na vingine upande mmoja.
Na kila upande una sehemu mbili za ku-swap card au tiketi.
Mahesabu ya haraka: Kwa vituo vyote zaidi ya 20 vina uhakika wa kupitisha wastani wa watu 10 kila sekunde kwa pamoja (ceteris paribus).
Na kila tiketi ina thamani ya Tsh. 650. Kwahiyo, 650*10=6500.
Hivyo basi, kwa siku wanaingiza
60sekunde*60dakika*18 masaa wanayofanya kazi*6500 Tshs= Nipe jibu.
NB: Huu ni mtazamo bianfsi.
6500*60*60*15=351,000,000
Nime-assume wanafanya kazi masaa 15 kwa siku. Ila mchana hamna abiria wengi.

Kuna mahali niliona wanaingiza kama 120,000,000 kwa siku.
 
6500*60*60*15=351,000,000
Nime-assume wanafanya kazi masaa 15 kwa siku. Ila mchana hamna abiria wengi.

Kuna mahali niliona wanaingiza kama 120,000,000 kwa siku.
Yale ni makadirio ya chini kabisa kwasababu routes za muhimbili na mbezi sijaziweka.
Pia, zile peak hours kama asubuhi na jioni zinapitisha watu wengi zaidi. Hata mara tatu zaidi.
 
Daaaa. Aisee its a viable & justifiable project ever conducted by Usafiri Dar es salaam( UDA).
Bro Mugwasa hongera Sana, wahaya mko njema kwenye Kazi ya pesa.
 
Daaaa. Aisee its a viable & justifiable project ever conducted by Usafiri Dar es salaam( UDA).
Bro Mugwasa hongera Sana, wahaya mko njema kwenye Kazi ya pesa.
Huu mradi wakiukamilisha Dar nzima watakuwa na uhakika wa kuingiza almost 1bn kila siku.
 
Duuu u noma sana aisee,sasa si watafukuzana na mabenki hiyo faida watayopata
 
Km ni hvyo Deni la NMB na TIB yasingekuwa yanawapeleka msobe msobe mana wangekuwaal washayamaliza yote mpk sasa
 
Km ni hvyo Deni la NMB na TIB yasingekuwa yanawapeleka msobe msobe mana wangekuwaal washayamaliza yote mpk sasa
Hata namimi hizo hesabu sitaki

Yaani 60x60x18x6500=421,200,000 kwa siku!!!
 
Km ni hvyo Deni la NMB na TIB yasingekuwa yanawapeleka msobe msobe mana wangekuwaal washayamaliza yote mpk sasa

Inawezekana kwa kila sekunde gharama za uendeshaji zikawa hiyo 6500. Unashangaa?
 
Km ni hvyo Deni la NMB na TIB yasingekuwa yanawapeleka msobe msobe mana wangekuwaal washayamaliza yote mpk sasa
Kuna operating cost yeye hajazungumzia faida. Kwa hiyo inawezekana baada ya kutoa cost na deni hawabaki na kitu. Hiyo ni gross mapato. Think!!!!
 
Inawezekana kwa kila sekunde gharama za uendeshaji zikawa hiyo 6500. Unashangaa?
Mtoa mada angewasilisha na gharama ya uendeshaji wa shirika ndio tungeweza kujadili na kutendea haki mjadala. Mjadala uko upande mmoja hauna ulingani sahihi.
 
kwani wanadaiwa shs ngapi za izo barabara na ununuzi wa ayo magari na operation cost kwa sik u ni shs ngapi? msituletee report kama ya magu na mchango
 
Ah si tunaona wametuulia biashara zetu za daladala tena nauli poa kwa abiria na maisha yalikuwa poa na ajira nyingi zisizohitaji vyeti .. wao bei kubwa na upendeleo mwingi
 
Mtoa mada angewasilisha na gharama ya uendeshaji wa shirika ndio tungeweza kujadili na kutendea haki mjadala. Mjadala uko upande mmoja hauna ulingani sahihi.
Hiyo ni observation yangu. Mi sihusiki na UDART.
Gharama za uendeshaji wanajua wenye kampuni.
 
Back
Top Bottom