Mapenzi bila WIVU yana-exist kweli wife?
ungejua?......wa mwako akiwa ndani....
utajisikiaje utakapotinga ikulu kama mke wa predaa?bila kumsahau Slave, Mamndenyi Madame B Heaven on earth pacha wangu dismynder1, shemeji yangu mnoko Ruttashobolwa na Baba V. Mnakaribishwa ikulu 2015
usiwe na shaka rafiki.... nitakutafuta......
najua nitakupata wapi, kule kona yetu ya siku zote, lol!
cc. Lady doctor
unataka nimfundishe The secretary akinyofoe?
Bishanga ana zaidi ya waif mmoja ati honey, kumbuka anao kina mimisa The secretary, Mamndenyi na Mrs Bishanga. Usimfundishe TS kunyofoa!
Afu kumbuka nakungoja kwa lanchi leo eeh! LOVE YOU TOO HONEY.
Afu kumbuka nakungoja kwa lanchi leo eeh! LOVE YOU TOO HONEY.
Mkeo atakuwa matron wangu
Bishanga ana zaidi ya waif mmoja ati honey, kumbuka anao kina mimisa The secretary, Mamndenyi na Mrs Bishanga. Usimfundishe TS kunyofoa!
naomba tupinge urafiki leo maana kuna kila dalili ya kuzika lile bifu letu
[/QUOTE]Arushaone,naomba nikusahihishe Bishanga aliwahi kua mkwe wangu kwa manoah[
yakapita..mimi ni mke halali wa mwananthropolojia..
angalia maneno yakoQUOTE=Arushaone;6838339]Bishanga ana zaidi ya waif mmoja ati honey, kumbuka anao kina mimisa The secretary, Mamndenyi na Mrs Bishanga. Usimfundishe TS kunyofoa!
[/QUOTE]Arushaone,naomba nikusahihishe Bishanga aliwahi kua mkwe wangu kwa manoah[
yakapita..mimi ni mke halali wa mwananthropolojia..
angalia maneno yakoQUOTE=Arushaone;6838339]Bishanga ana zaidi ya waif mmoja ati honey, kumbuka anao kina mimisa The secretary, Mamndenyi na Mrs Bishanga. Usimfundishe TS kunyofoa!
Lady doctor
tupinge
bifu tulizike sie ni marafiki
hawa wanaume wasituchanganye
tena tumekutana nao wote tuna meno 32