Ninapokea Usd485 Leo ndani ya siku nane tu, jitahidi na wewe!!

Ninapokea Usd485 Leo ndani ya siku nane tu, jitahidi na wewe!!

Click hiyo link hapo mkuu ni kweli wanalipa ila uwe busy basi
 
why unakaa tu? unafanya kazi ya online amka, nitapost payment yangu nkishaichukua

kjn jaribu kuingia jobrize.com kupitia chrome browser kwenye computet.... lazima upewe warning. au jaribu kugoogle "is jobrize real or fake"
 
hakuna vya bure dunia hii... ukae tu ulipwe!

hii ni dunia soft kaka, utapoteza nini ukijaribu? LAbda kwa wewe ni hela ndogo sana kupata kamillion kwa mwezi acha walalahoi tukimbizane nayo!
 

Attachments

  • jobrise.JPG
    jobrise.JPG
    37.7 KB · Views: 266
Mleta mada ukipewa hiyo hela ni inbox nikuongezee nyingine
 
Back
Top Bottom