sakapal
JF-Expert Member
- Apr 11, 2011
- 1,804
- 1,425
- Thread starter
- #81
Mi sidhani kama ni wewe kweli. Mi nadhani ni dume anaji-pretend kuwa ww. Andika upya labda nitaamini unamananisha kweli au unadhani ni mchezo tu wa kujifurahisha kwenye JF.
endelea kuamini hivohivo watakuja wengine kukuhakikishia wacha mie niendelee na plan zangu za kumeet Obama I cant wait the day looh