Nina genye na rais obama msaada wenu tafadhali

Nina genye na rais obama msaada wenu tafadhali

my wee ile kozi imesiha au bado!?
eheheehheheh nishasema mpkaa hiyo kozi iishe hakuna rangi tutaacha kuona!
khaaaa!!
 
I salute all MMU,
Leo niko kivingine kabisa si kwamba mtu ameiba password yangu La hasha wala si bange ninazokula. Ni hivi tangu nilipojua kuwa Obama anakuja bongo nimekuwa nikijisop sop kila mahali now niko fit and ready. Msaada ninaoutaka ni mtu anisaidie niwe among watanzania watakaomhudumia Rais Obama na nikipata hiyo nafasi nimlaghai hadi aweke tupu zake kwangu na niko siku za hatari so itanasa tuu. Wana MMU nisaidieni tafadhali.
It's me sakapal

just pm me and give me your phone number. i gonna give it to hon. president Obama. i'm working with US Embass in Tanzania!
don't miss this rare chance young lady.
 
I salute all MMU,
Leo niko kivingine kabisa si kwamba mtu ameiba password yangu La hasha wala si bange ninazokula. Ni hivi tangu nilipojua kuwa Obama anakuja bongo nimekuwa nikijisop sop kila mahali now niko fit and ready. Msaada ninaoutaka ni mtu anisaidie niwe among watanzania watakaomhudumia Rais Obama na nikipata hiyo nafasi nimlaghai hadi aweke tupu zake kwangu na niko siku za hatari so itanasa tuu. Wana MMU nisaidieni tafadhali.
It's me sakapal

Voda anatumia home sasa wewe tegemea kupigwa kabaaang tu!
 
Teh! mi pia nampenda sana ila mapenzi ya kawaida tu....ni pepo pia?

Hahaha...hivi genye huwa zipo kwa mapenzi ya kawaida?
I don't think if ur intentions are of the same magnitude as Sakapal's...so ur safe!
 
Back
Top Bottom