Nina genye na rais obama msaada wenu tafadhali

Nina genye na rais obama msaada wenu tafadhali

sakapal

JF-Expert Member
Joined
Apr 11, 2011
Posts
1,804
Reaction score
1,425
I salute all MMU,
Leo niko kivingine kabisa si kwamba mtu ameiba password yangu La hasha wala si bange ninazokula. Ni hivi tangu nilipojua kuwa Obama anakuja bongo nimekuwa nikijisop sop kila mahali now niko fit and ready. Msaada ninaoutaka ni mtu anisaidie niwe among watanzania watakaomhudumia Rais Obama na nikipata hiyo nafasi nimlaghai hadi aweke tupu zake kwangu na niko siku za hatari so itanasa tuu. Wana MMU nisaidieni tafadhali.
It's me sakapal
 
Last edited by a moderator:
Yarab toba. Kweli wanawake wa zama hizi wamekuwa vitumbua.
 
Ha ha ha umemstukia eeeh ila hata mie namtamani obama jamani ile figure yake ndo ugonjwa wangu sipati picha michelle anavyoinjoi al nite long lol
Desperate for attention much!

Eeeewwww
 
aiii!! Obama atakuja na wafanyakazi wa ikulu ya marekani!! Ustegemee kuhudumiwa na mbongo yeyote!!
 
Back
Top Bottom