Nina genye na rais obama msaada wenu tafadhali

Nina genye na rais obama msaada wenu tafadhali

I salute all MMU,
Leo niko kivingine kabisa si kwamba mtu ameiba password yangu La hasha wala si bange ninazokula. Ni hivi tangu nilipojua kuwa Obama anakuja bongo nimekuwa nikijisop sop kila mahali now niko fit and ready. Msaada ninaoutaka ni mtu anisaidie niwe among watanzania watakaomhudumia Rais Obama na nikipata hiyo nafasi nimlaghai hadi aweke tupu zake kwangu na niko siku za hatari so itanasa tuu. Wana MMU nisaidieni tafadhali.
It's me sakapal

WEWE UNAFILIRI MITCHELL ATACHEZA MBALI ANAWAJUA NYIE HAMKAWIZI!! HAHAA Ushauri: Ingia kanisani ama chmbani mwako jifungie muombe Mungu sana akultelee wa kwako wa kuzaa naye!!
 
I salute all MMU,
Leo niko kivingine kabisa si kwamba mtu ameiba password yangu La hasha wala si bange ninazokula. Ni hivi tangu nilipojua kuwa Obama anakuja bongo nimekuwa nikijisop sop kila mahali now niko fit and ready. Msaada ninaoutaka ni mtu anisaidie niwe among watanzania watakaomhudumia Rais Obama na nikipata hiyo nafasi nimlaghai hadi aweke tupu zake kwangu na niko siku za hatari so itanasa tuu. Wana MMU nisaidieni tafadhali.
It's me sakapal

Hilo ni pepo dada yangu chukua hatua kulishughulikia kabla halijakufikisha pabaya, leo unamtamani obama kesho utamtamani baba yako.
 
umaarufu unatafutwa kwa mbinde. Yote hiyo uitwe 1st Lady Small House! Kazi ipo
 
Ha ha ha umemstukia eeeh ila hata mie namtamani obama jamani ile figure yake ndo ugonjwa wangu sipati picha michelle anavyoinjoi al nite long lol

Mambo mengine sio tu kujivunjia heshima bali kuivunjia heshima taasisi.

Hivi unadhani yangeandikwa ya namna hii kuhusu Kikwete huu uzi ungekuwa bado upo hewani?
 
Dah where was I sakapal nikakuacha uandike haya?


Pliz kam zis wei for maombi.

Nakala: Asprin
 
Last edited by a moderator:
Siku hiyo uende ukavue mbele yake atadindisha tu, nawafahamu Wajaruo ni kama Wahaya, saramu yao ni kupeana mikono kidole cha shahada kinamaliza mambo, ukifanikiwa mojakwa moja USA,
 
WEWE UNAFILIRI MITCHELL ATACHEZA MBALI ANAWAJUA NYIE HAMKAWIZI!! HAHAA Ushauri: Ingia kanisani ama chmbani mwako jifungie muombe Mungu sana akultelee wa kwako wa kuzaa naye!!

Hata akipata wakwake bado nichupi mkononi
 
Yaani juhidi zote hizo ili tu upate nafasi obama atumbukize kikojoleo chake?.....mbon tunaye handsome dr. mhe. mr dhaifu na hakaliki naamini anaweza kukuhudumia....ukitaka nikupe no za kuwadi mkuu wa totoz za huyu mbayuwayu
 
Tafwadhali strategy yangu ni Obama elewa kichwa cha habari nina shida sana na hii mbegu it'll be one night stand hapa nilipo najitahidi jina langu liwekwe kwenye list, one mistake one goal kudadadadeki
Yaani juhidi zote hizo ili tu upate nafasi obama atumbukize kikojoleo chake?.....mbon tunaye handsome dr. mhe. mr dhaifu na hakaliki naamini anaweza kukuhudumia....ukitaka nikupe no za kuwadi mkuu wa totoz za huyu mbayuwayu
 
Dah where was I sakapal nikakuacha uandike haya?


Pliz kam zis wei for maombi.

Nakala: Asprin

Unaniita kwa maombi au bange, hope unanisoma somo linaloingia now ni Obama tuu ndo mhemko wangu utaisha.
 
Last edited by a moderator:
Mcheki tweeter kule

"To know the enemy is half the victory"
 
True dat ila jalua hb kwa kweli
Mambo mengine sio tu kujivunjia heshima bali kuivunjia heshima taasisi.

Hivi unadhani yangeandikwa ya namna hii kuhusu Kikwete huu uzi ungekuwa bado upo hewani?
 
Back
Top Bottom