Jamaa tayari ni marehemu toka Jana mkuu. So huu ushauri hutamsaidia kitu.Nunua tecno P5+ utankumbuka
[emoji25] [emoji25] R.I.PJamaa tayari ni marehemu toka Jana mkuu. So huu ushauri hutamsaidia kitu.
Angalia kuna uzi umeletwa humu juu ya taarifa ya kifo chake.
kwa matumizi haya naomba uniambie kwanza kama umejiajiri au umeajiriwaHabari zenu watanzania? ni smartphone gani zuri nitaipata kwa tsh laki 5-6?
ni watsup kwa no hii nikupe list ya cmu zaidi ya arobaini kwa bei nzuri unachagua mwenyew 0715 715 385Habari zenu watanzania? ni smartphone gani zuri nitaipata kwa tsh laki 5-6?
Watanzania n wavivu kusoma umeshindwa kusoma comments za hapo juu? Mtoa mada amefariki subiria Kidogo mkuu akishapelekwa kwenye makazi yake ya milele atakuwasap mtachongani watsup kwa no hii nikupe list ya cmu zaidi ya arobaini kwa bei nzuri unachagua mwenyew 0715 715 385
HahahaaaaaaaaaNunua tecno P5+ utankumbuka
HA HAHahahaaaaaaaaa
Akili za watz zishakuwa kama za mwendokasi!Watanzania n wavivu kusoma umeshindwa kusoma comments za hapo juu? Mtoa mada amefariki subiria Kidogo mkuu akishapelekwa kwenye makazi yake ya milele atakuwasap mtachonga
Yaaani mtu anaona kabisa rest in peace still ana komemt achekiwe wasap sku hizi tunazikwa Na simuAkili za watz zishakuwa kama za mwendokasi!
OVA
Wengine Bado wanatiririka kuja wanataka kumuzia Sim marehemuYaaani mtu anaona kabisa rest in peace still ana komemt achekiwe wasap sku hizi tunazikwa Na simu
[emoji24] [emoji24] [emoji24] Mungu tusaidieWengine Bado wanatiririka kuja wanataka kumuzia Sim marehemu
OVA