Bmichy68
JF-Expert Member
- Sep 3, 2018
- 834
- 1,181
😁😁😁😁😁nmecheka sna ila hawa wanafunzi wanasumbua sanaHayo majina yenu ya kujiunga na vyuo vikuu bado hayajatoka?
😁😁😁😁😁nmecheka sna ila hawa wanafunzi wanasumbua sanaHayo majina yenu ya kujiunga na vyuo vikuu bado hayajatoka?
Kwanini unaishusha hadhi jf? Tena makusudi kabisaKuna mwanamke nilimpenda sana...ila kwa bahati mbaya ameshaolewa...
Sasa juzi kati nikampost kaclip video kake...
Akanitumia txt kuwa *haamini kama kweli nimempost*...nikamjiibu "Amini kwasababu wewe ni moja ya watu muhimu kwangu"...akaniuliza ^kwanini nasema Hivo??^....
sasa wakuu hapo nimjibuje ...
kuna mtu aliwahi sema kuwa akili za watoto wa kike zinafanana .yaani hawa viumbe ni kama watoto wadogo unaweza ukamdanganyia juice ya zabibu na ukala mzigo hlf baadaye akishtuka anajuta,ndio maana biblia iliwahi sema tuishi nao kwa akili saaaaaanaKuna mwanamke nilimpenda sana...ila kwa bahati mbaya ameshaolewa...
Sasa juzi kati nikampost kaclip video kake...
Akanitumia txt kuwa *haamini kama kweli nimempost*...nikamjiibu "Amini kwasababu wewe ni moja ya watu muhimu kwangu"...akaniuliza ^kwanini nasema Hivo??^....
sasa wakuu hapo nimjibuje ...
kimbia unawezakua unachati na mumeweKuna mwanamke nilimpenda sana...ila kwa bahati mbaya ameshaolewa...
Sasa juzi kati nikampost kaclip video kake...
Akanitumia txt kuwa *haamini kama kweli nimempost*...nikamjiibu "Amini kwasababu wewe ni moja ya watu muhimu kwangu"...akaniuliza ^kwanini nasema Hivo??^....
sasa wakuu hapo nimjibuje ...
UnakeraKivip mkuu
ohooooo mi nakwambia coz nina ushuhuda otherwise akikukubalia uwahi eneo la tukia masaa manne kabla ili ujue anayekuja nani and make sure unamjua mumewe ili uandae mbioInawezekana mkuu...naweza kuwa nachorwa
Kuna mwanamke nilimpenda sana...ila kwa bahati mbaya ameshaolewa...
Sasa juzi kati nikampost kaclip video kake...
Akanitumia txt kuwa *haamini kama kweli nimempost*...nikamjiibu "Amini kwasababu wewe ni moja ya watu muhimu kwangu"...akaniuliza ^kwanini nasema Hivo??^....
sasa wakuu hapo nimjibuje ...
HujijuiMmh hapana
easy things never get tough to matured men! get matured, probably you can solve that simple paradoxKivipi mkuu...
nah! that could be a wastage of moments dealing with nonsenses!It z simple...just give me a right answer to her ,,,that is what i need here