Nimetoka kuitafuna sehemu ya hatari

Nimetoka kuitafuna sehemu ya hatari

KUNA JAMAA ANAITWA mkewangu mjamzito MODS WANAMBINYIA KWA NDANI MANAKE ANA UPUUZI KAMA WA NYUZI HII, ILA NASHANGAA HUYU WANAMUACHA.
@Mods
 
Zero IQ unapenda kuingiza tu na wala sio mapenzi.
Una nyege za kijinga sana mdogo wangu na huwezi kufurahia mapenzi.
Mapenzi yana kanuni na ikiyajulia utahisi unaishi mbinguni.
Acha utoto huo ksma ni kweli ndivyo ilivyo
 
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero
Vipi umeshaoa ?
 
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero



Ila wanaume sikuhizi hamna kifua loh umeshindwa hata kunyamaza it is your personal issue.ukisema hivi this means uyo mdada ni mrahisi au ueleweke vipi? Be nice table turns shauri ako!
 
Ndio maana mnakosa muda wa kujiandikisha kupiga kura..... [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]
 
Kaandikishe hii kwenye ule uzi unaoiliza kama umeshawahi kula papuchi kizembezembe!
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero
 
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero
Uzi huu ungeupeleka kuendelea kutunogeshea ule wa " ulishawahi kula tunda kimasihara"
 
Nilipiga show kwenye pagara, sehemu pekee iliyokuwa safi ni pale walikupokuwa wanachanganyia kokoto. Dah! nilipata majeraha sana sehemu ya magoti.

Nilidanganya nimepata ajali ya boda
 
Nilipiga show kwenye pagara, sehemu pekee iliyokuwa safi ni pale walikupokuwa wanachanganyia kokoto. Dah! nilipata majeraha sana sehemu ya magoti.

Nilidanganya nimepata ajali ya boda
Yani ulimlaza binti wa watu humo? Si mngesimama?
 
Ukiamka ukapime kabisa ulete mrejesho..
Wee ndani ya masaa 4 tuu kakuvulia unajisifu ni mwanamke kweli huyo?
Kuna manzi nimekutana naye leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu, nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini.

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali, muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi.

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha (pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana.

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap. Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga.



Cc Zero
 
Back
Top Bottom