Vipi umeshaoa ?Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,
Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,
Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,
Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,
Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga
Cc Zero
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,
Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,
Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,
Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,
Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga
Cc Zero
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,
Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,
Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,
Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,
Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga
Cc Zero
Uzi huu ungeupeleka kuendelea kutunogeshea ule wa " ulishawahi kula tunda kimasihara"Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,
Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,
Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,
Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,
Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga
Cc Zero
Yani ulimlaza binti wa watu humo? Si mngesimama?Nilipiga show kwenye pagara, sehemu pekee iliyokuwa safi ni pale walikupokuwa wanachanganyia kokoto. Dah! nilipata majeraha sana sehemu ya magoti.
Nilidanganya nimepata ajali ya boda
KUNA JAMAA ANAITWA mkewangu mjamzito MODS WANAMBINYIA KWA NDANI MANAKE ANA UPUUZI KAMA WA NYUZI HII, ILA NASHANGAA HUYU WANAMUACHA.
@Mods
Kuna manzi nimekutana naye leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu, nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini.
Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali, muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi.
Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha (pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana.
Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap. Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga.
Cc Zero