Nimetoka kuitafuna sehemu ya hatari

Nimetoka kuitafuna sehemu ya hatari

Zero IQ

JF-Expert Member
Joined
Dec 21, 2016
Posts
13,985
Reaction score
25,200
Kuna manzi nimekutana naye leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu, nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini.

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali, muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi.

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha (pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana.

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap. Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga.



Cc Zero
 
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero
Uzi wako una harufu yake ni kama Konk.
 
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero
Dah mkuu umeuza mechi(kufa konda kufa dereva)!
 
Kuna manzi nimekutana nae leo jioni hii saa moja hapa ofisini kwangu,
Nikaomba namba kanipa baada ya sms mbili tatu katiki kaingia kwenye laini,

Nikamuomba tukutane nikishafunga ofisi saa tatu ili tuongee vizuri akakubali,
Muda ulivyofika saa tatu na dakika 45 nikafunga ofisi nikamtext akaja chap tukakutana sehemu sio mbali na ofisi,

Tukawa tunatembea huku tunapiga story hatua kidogo mbele tukakutana na nyumba isiyoisha(pagare) nikamwambia tusogee pale dakika 0 tuongee vizuri barabarani jau watu wanapita sana,

Akakubali tukasogea tulivyofika si nikamkumbatia kwa nyuma huku tunaongea baada ya joto kukutana mzuka nikamuomba game kibishi katiki akainama nikaweka kimoja chap,

Nilivyomaliza tu nikamsindikiza kwao na sasa hivi mi niko gheto hapa napanga kwenda kuoga



Cc Zero
Ndio maana Uzi unanukia harufu flani ya papuchi...siku nyingine upost baada yakumaliza kuoga mkuu...
 
[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]

Daah yaani nimeishia kucheka

Kweli maendeleo hayana chama
 
Back
Top Bottom