ZING SOKONI
JF-Expert Member
- Aug 1, 2014
- 19,512
- 57,105
Mwengine,naona Mabaharia wapo kazini kwelikweli.
HahahahaMabaharia msichomoe betri tu jamani kuweni na vifua mjilie watoto wazuri
AseeKuna watu sio waoga jamani.
Huo mwandiko mtu anauvulia nguo kabisa
Haya mambo huwa ni mepesi sana, ila sijui mabaharia huwa wanakwama wapi...teh[emoji28]Hahahahaha mamaeeeee kaumbuka
Kuna watu sio waoga jamani.
Huo mwandiko mtu anauvulia nguo kabisa
Hahahaha, punguza ukali wa Maneno RafikiMama kwani mwandiko unatomba [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mama kwani mwandiko unatomba [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahaha, punguza ukali wa Maneno Rafiki
Hahahaha, nisamehe RafikiKwani uzi unahusiana na kuchuma maembe
Mwandiko unapunguza mapenzi.
Mtu hajui kuandika atamsaidiaje mtoto homework
[emoji23]Kuna watu sio waoga jamani.
Huo mwandiko mtu anauvulia nguo kabisa
Kuna mtu kasema teja asichomoe betri............................................Kwakuwa najiskia kuchoka, naomba tu kuambatanisha picha zifuatazo....View attachment 1195380View attachment 1195381
[emoji23]Basi mjitahidi mvae makoti sijui masweta yanayoeleweka,.sio baadae oohh koti lenyewe lina chawa,hatutaki sisi hayo mambo,..[emoji52]nawatakia shirikisho jema.
Mama kwani mwandiko unatomba [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahaha, punguza ukali wa Maneno Rafiki
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kwani uzi unahusiana na kuchuma maembe
Kwani uzi unahusiana na kuchuma maembe
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hahahaha Dina chizi sana wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]