Public Enemy
JF-Expert Member
- Aug 18, 2011
- 3,063
- 3,630
mimi niMkuu wewe ni maharia
mimi niMkuu wewe ni maharia
Yaan umekaa kama wa kiumeni flan hivi eti!Kuna watu sio waoga jamani.
Huo mwandiko mtu anauvulia nguo kabisa
Kwakuwa najiskia kuchoka, naomba tu kuambatanisha picha zifuatazo....View attachment 1195380View attachment 1195381
Hahaha bora wewe.. mimi ilikuwa kila baada ya kutiana nilikuwa naanza kuwaza kuhusu UKIMWI, nilikuwa nahisi nitakuwa nimeukwaa hata nikifanya mara moja.. now a days niko poa sana!Mimi wakati naanza kugegeda nilikuwa na problem 1 hivi. .. yaani ilikuwa nikimaliza Tendo kichwa kilikuwa kina niuma ile mbaya. ... Lakini baadae hali hiyo ilikuja kutoweka
Serious!!!!! Umepata mpenzi sasa au ulikuwa unatafuta Mgenzi ??? Sex Patna???? Yote kwa yote hongera kwa Kubikiri....Nina furaha kubwa baada ya kupata mpenz JF na sikua nimewah kufanya mapenz kabla kanipa Ushilikiano Mzuri sana
Dah.,.. Labda kaliwa T-goal [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kwakuwa najiskia kuchoka, naomba tu kuambatanisha picha zifuatazo....View attachment 1195380View attachment 1195381
Mbona haujaniitaMabaharia msichomoe betri tu jamani kuweni na vifua mjilie watoto wazuri
Siku zilizofatia ilikuaje???! 😀😀Siku ya kwanza kugegedwa bna daaah niliogopa sana.macho yalikuwa mekundu kama nimemwagiwa damu.
Nakumbuka ilikuwa hivi
Mimi mara ya kwanza kugegeda nilitetemeka miguu na nilitoka michubuko kwenye mgegedo. Halafu yule mdada alikuwa 25 na mimi ndio kwanza 17 aiseeeSiku ya kwanza kugegedwa bna daaah niliogopa sana.macho yalikuwa mekundu kama nimemwagiwa damu.
Nakumbuka ilikuwa hivi
Mbona haujaniita
nakuwaza sana weewe mrembo...
Hawa vijana wa .com sijui wanakwama wapi aiseee...teh[emoji28]
We mtu kumbe upo?Mabaharia msichomoe betri tu jamani kuweni na vifua mjilie watoto wazuri