Nimepata mpenzi JF

Nimepata mpenzi JF

Naona mtu anavutiwa kasi apigwe hela....sipati picha hiyo ibobo
 
Mimi wakati naanza kugegeda nilikuwa na problem 1 hivi. .. yaani ilikuwa nikimaliza Tendo kichwa kilikuwa kina niuma ile mbaya. ... Lakini baadae hali hiyo ilikuja kutoweka
Hahaha bora wewe.. mimi ilikuwa kila baada ya kutiana nilikuwa naanza kuwaza kuhusu UKIMWI, nilikuwa nahisi nitakuwa nimeukwaa hata nikifanya mara moja.. now a days niko poa sana!
 
Mkiachana mlete mlete mrejesho pia!
 
Nina furaha kubwa baada ya kupata mpenz JF na sikua nimewah kufanya mapenz kabla kanipa Ushilikiano Mzuri sana
Serious!!!!! Umepata mpenzi sasa au ulikuwa unatafuta Mgenzi ??? Sex Patna???? Yote kwa yote hongera kwa Kubikiri....
 
smh afu unakuta kwenye id nyingine anajiita baharia
 
Siku ya kwanza kugegedwa bna daaah niliogopa sana.macho yalikuwa mekundu kama nimemwagiwa damu.
Nakumbuka ilikuwa hivi
Mimi mara ya kwanza kugegeda nilitetemeka miguu na nilitoka michubuko kwenye mgegedo. Halafu yule mdada alikuwa 25 na mimi ndio kwanza 17 aiseee


Ndukiiiii 🏃‍♂️🏃‍♂️🏃‍♂️
 
Back
Top Bottom